Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội Cựu chiến binh PVFCCo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2015

07/08/2015

299 lượt xem

Chiều nay (06/8/2015) tại trụ sở TCT, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2015, triển khai công tác Hội 6 tháng cuối năm.

Tham dự hội nghị có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, đ/c Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ PVFCCo, đ/c Trần Văn Đào – Chủ tịch Hội CCB TCT và các đ/c UVBCH Hội CCB TCT, các đ/c Chi Hội trưởng Chi hội CCB các đơn vị trực thuộc.

Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình công tác 6 tháng đầu năm của Hội CCB. Tính đến 30/6/2015, tổng số hội viên CCB trong toàn TCT là 147 đ/c và được chia làm 04 Chi hội: Chi hội khối Văn phòng TCT – Công ty vùng miền, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, CTCP Bao bì Đạm Phú Mỹ và Chi hội PVFCCo-SBD. Trong 6 tháng đầu năm, 100% hội viên Hội đã chấp hành và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gương mẫu trong lao động sản xuất, gương mẫu thực hiện văn hóa PVFCCo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp quan trọng trong thành tựu kinh tế chung của TCT. Các Chi hội CCB đã phối hợp với nhau thực hiện tốt công công tác an sinh xã hội do TCT giao phó; phối hợp với Đoàn Thanh niên TCT vận động hội viên CBCNV tham gia đóng góp ủng hộ tặng quà cho các gia đình chính sách tại các huyện vùng sâu, vùng xa. Báo cáo cũng đã chỉ ra những mặt còn hạn chế trong hoạt động của Hội CCB 6 tháng đầu năm..

Từ kết quả sơ kết 06 tháng đầu năm, Hội CCB đã rút ra bài học để triển khai và thực hiện công tác 06 cuối năm hiệu quả hơn. Hội CCB sẽ phát huy và đẩy mạnh các hoạt động của Hội trong SX-KD, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch SX-KD của toàn TCT năm 2015…

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Lê Cự Tân đã hoan nghênh những thành tích mà Hội CCB TCT đã làm được trong thời gian qua.  Đ/c Lê Cự Tân cũng thông báo sơ qua thành tựu vượt mức kế hoạch trong SX-KD mà TCT đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2015, đặc biệt là vượt kế hoạch về lợi nhuận, trong đó có phần đóng góp quan trọng của các CCB TCT. Đ/c Lê Cự Tân hy vọng, các hội viên CCB TCT sẽ phấn đấu góp phần quan trọng vào việc hoàn thành kế hoạch SX-KD cả năm 2015 của TCT và tổ chức hành trình “Về nguồn” sắp tới thật sự có ý nghĩa.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top