Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội Cựu chiến binh PVFCCo kỷ niệm ngày truyền thống QĐND VN và tổng kết hoạt động năm 2014

17/12/2014

308 lượt xem

Trong 2 ngày 16 và 17/12/2014, tại Bà Rịa Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh (CCB) PVFCCo đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (QĐND VN), 25 năm ngày Quốc phòng Toàn dân và Tổng kết công tác Hội Cựu chiến binh  2014.

Tham dự chương trình có Nhà Sử học Dương Trung Quốc – đại biểu Quốc hội, đ/c Vũ Công Trình – Phó chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí VN. Về phía lãnh đạo TCT có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Lê Văn Quốc Việt – P.TGĐ TCT; đ/c Trần Văn Đào – Chủ tịch Hội CCB TCT cùng sự hiện diện của BLĐ Hội CCB, các CCB đến từ khối Văn phòng TCT và các công ty thành viên.

Tham dự chương trình, Đoàn đã được vào thăm viếng nghĩa trang Liệt sỹ và Chiến khu Minh Đạm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyền thống QĐND VN.  Tại buổi lễ, Sử gia Dương Trung Quốc đã ôn lại lịch sử, truyền thống anh hùng của QĐNDVN qua các thời kỳ. Tiếp đó, đ/c Trần Văn Đào đã báo cáo tổng kết hoạt động của Hội CCB và đề ra phương hướng nhiệm vụ của Hội năm 2015.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Vũ Công Trình và đ/c Lê Cự Tân đã biểu dương những thành tựu mà Hội CCB PVFCCo đã làm được trong những năm qua, đóng góp chung vào hoạt động SXKD của TCT, đặc biệt là những đóng góp về sáng kiến cải tiến kỹ thuật và tích cực tham gia vào các công tác ASXH. Chủ tịch Lê Cự Tân mong mỏi các đ/c  CCB TCT  phát huy truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ, phát huy tính chiến đấu trong hoạt động SX KD, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thành công kế hoạch chung của toàn TCT trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top