Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Hội thảo chuyển giao kỹ thuật canh tác lúa và giới thiệu sản phẩm Đạm Phú Mỹ tại huyện Angkor Chey, tỉnh Kampot

21/09/2012

461 lượt xem

Ngày 20-& 21/9/2012, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Chi nhánh TCT tại Campuchia đã phối hợp với Sở Nông nghiệp tỉnh Kampot, Phòng Nông nghiệp huyện Angkor Chey tiếp tục tổ chức 02 cuộc hội thảo chuyển giao kỹ thuật canh tác lúa và giới thiệu sản phẩm Đạm Phú Mỹ cho bà con nông dân.

Tham dự hội thảo có Lãnh đạo Sở nông nghiệp Kampot, Phòng thanh tra vật tư nông nghiệp tỉnh, Lãnh đạo huyện, cơ quan quản lý nông nghiệp địa phương và hơn 200 bà con nông dân và đại lý trong khu vực.

Tham dự hội thảo, bà con nông dân được đi thăm mô hình trình diễn; tại hội trường được cán bộ kỹ thuật của PVFCCo hướng dẫn kỹ thuật bón phân và canh tác lúa lồng ghép giới thiệu về PVFCCo và Chi nhánh PVFCCo tại Campuchia.

Bà con tham dự hội thảo được thảo luận và tư vấn về kỹ thuật canh tác lúa, hiệu quả và tầm quan trọng của việc sử dụng phân bón để tăng năng suất. Đối với sản phẩm Đạm Phú Mỹ, cán bộ PVFCCo đã cung cấp những thông tin về chất lượng, cách sử dụng, Thương hiệu cũng như giới thiệu một số đại lý trên địa bàn để bà con có thể mua hàng. Lãnh đạo địa phương và các đại lý đánh giá cao việc lồng ghép triển khai mô hình và tổ chức hội thảo trực tiếp để bà con được chứng kiến và học tập kinh nghiệm.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top