Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đội thi ATVSV giỏi PVFCCo đạt giải Nhì toàn đoàn tại “Hội thi ATVSV giỏi Tập đoàn DKVN” năm 2013

16/09/2013

233 lượt xem

Trong 2 ngày 12-13/9/2013, tại Trường Cao đẳng nghề Dầu khí, Tập đoàn DKVN và Công đoàn DKVN đã tổ chức hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ V năm 2013” với mục đích nhằm nâng cao nhận thức, phương pháp, chất lượng và kỹ năng hoạt động của an toàn vệ sinh viên; đồng thời phát huy năng lực về chuyên môn góp phần thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động tại đơn vị. Tham gia thi tài có 19 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn DKVN với tổng số gần 400 thí sinh.

Với tinh thần sáng tạo, chuẩn bị chu đáo và tập luyện nghiêm túc; đội thi của PVFCCo đã mang đến hội thi những sắc thái riêng, tạo ra không khí hào hứng, thi đua sôi nổi. Và một điều hết sức ấn tượng không chỉ với Ban tổ chức hội thi mà với tất cả các đơn vị về tính chuyên nghiệp, văn hóa của hơn 30 cổ động viên đến từ PVFCCo. Trong suốt hai ngày thi, Hội trường Trường CĐDK như tràn ngập sắc xanh vàng của những màu áo, những trái bong bóng, những tấm băng rôn…và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đơn vị bạn. Kết thúc hội thi, đội thi Tổng công ty đạt được kết quả như sau:

+                     Giải Nhì toàn Đoàn

+                     Giải Nhất về sơ cấp cứu: anh Lê Tấn Lưu

+                     Giải Nhất về PCCC: anh Dương Trí Quả

+                     Giải Nhì cho Đội Cổ động viên

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top