Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn thể thao PVFCCo đạt giải đặc biệt tại Hội thao ngành Dầu khí 2022 khu vực phía Nam

02/08/2022

710 lượt xem

Qua 5 ngày tranh tài, Lễ bế mạc hội thao Ngành Dầu khí khu vực phía Nam đã diễn ra vào tối ngày 31/7/2022 tại TP Vũng Tàu. Sau hai năm không tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid 19, Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2022 thu hút 1.600 vận động viên đến từ 25 đơn vị trong Tập đoàn. Đây là Hội thao được đánh giá cả về qui mô tổ chức cũng như số lượng vận động viên tham gia và các bộ môn thi đấu. Tham gia Hội thao, PVFCCo đóng góp 131 vận động viên tranh tài ở đủ 10 bộ môn thi đấu gồm: Bóng đá, kéo co, cầu lông, bóng bàn, tennis, điền kinh, bơi lội, cờ vua, cờ tướng, nhảy bao bố. 

Là đơn vị có tuổi đời bình quân khá lớn, thế mạnh chỉ là thể thao quần chúng, nhưng với tinh thần quyết tâm cao, thi đấu trung thực, đoàn kết vì "màu cờ sắc áo" PVFCCo; Đoàn vận động viên TCT đã cống hiến cho hội thao những trận đấu hay, đầy bất ngờ và vô cùng hấp dẫn. Ngoài một số môn có thế mạnh như Điền kinh, Bóng bàn, năm nay xuất hiên thêm các nhân tố Cờ vua, Nhảy Bao bố cùng sự trỗi dậy mạnh mẽ của Kéo co Nam và Kéo co Nữ. Kết thúc hội thao, Đoàn thể thao PVFCCo đã xuất sắc đạt 16 huy chương vàng, 10 huy chương bạc và 19 huy chương đồng, cùng các giải phụ: Cổ động viên nhiệt tình, Đoàn có nhiều vđv tham gia. Kết quả chung cuộc đạt "Giải Đặc biệt toàn đoàn". Đây cũng là kết quả tốt nhất trong các kỳ hội thao của ngành Dầu khí đối với PVFCCo. 

Tinh thần thể thao, kết quả thi đấu của các vận động viên PVFCCo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các đội bạn, là cơ hội để Người lao động rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2022.

Một số hình ảnh của Đoàn thể thao PVFCCo

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top