Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn Thanh niên PVFCCo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015 và triển khai chương trình hoạt động năm 2016

29/12/2015

321 lượt xem

Sáng nay (29/12/2015), Đoàn Thanh niên TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015 và Triển khai chương trình hoạt động năm 2016. Hội nghị được trực tuyến tới các đơn vị thành viên tại các điểm cầu Tp.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Quy Nhơn.

Hội nghị có sự tham dự của các đ/c Cao Hoài Dương – UV BCH Đảng bộ Tập đoàn, Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy, TGĐ; đ/c Tống Xuân Phong – UV BCH Đảng bộ TCT, Chủ tịch Công đoàn TCT; đ/c Trần Văn Đào – Chủ tịch Hội CCB TCT cùng 40 đ/c là UV BCH Đoàn TCT và BCH Các cơ sở đoàn của TCT.

Tại Hội nghị, sau khi nghe đ/c Lê Anh Quốc – Bí Thư Đoàn Thanh niên TCT trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015, chương trình hành động năm 2016, các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến, sáng kiến góp ý cho hoạt động đoàn trong năm 2016 và những năm tới. Theo đó, các đại biểu kiến nghị nên tổ chức các hoạt động hỗ trợ, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh như: tăng cường giao lưu với các đoàn viên thanh niên tại các nhà máy sản xuất Đạm trong nước – khách hàng tiềm năng của TCT sau khi xưởng sản xuất UFC85 đi vào hoạt động; tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm trong công tác sản xuất, vận hành, bảo dưỡng cũng như công tác kinh doanh; tăng cường các hoạt động tuyên truyền về phân biệt, phát hiện phân bón giả, kém chất lượng… Hội nghị đã thông qua chủ đề hành động năm 2016: “Tuổi trẻ TCT tiếp tục đổi mới, sáng tạo mạnh mẽ để duy trì sự phát triển bền vững của PVFCCo”

Phát biểu tại Hội nghị, BLĐ TCT đều đánh giá cao vai trò của Đoàn viên thanh niên PVFCCo trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động đoàn thể của TCT. Các đồng chí đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của Đoàn PVFCCo trong năm qua. Đặc biệt, đ/c Cao Hoài Dương nhấn mạnh: với số lượng gần 700 người, Đoàn viên thanh niên PVFCCo đã có những đóng góp hết sức thiết thực vào thành công của TCT trong năm 2015. Năm 2015 tiếp tục là năm thành công của PVFCCo với việc TCT hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về SXKD.

Tuy nhiên, đ/c Cao Hoài Dương lưu ý Đoàn PVFCCo cần xây dựng kế hoạch hoạt động tập trung, không cần nhiều hoạt động nhưng hoạt động cần có chiều sâu, hiệu quả, giảm thiểu các hoạt động kỷ niệm, chào mừng, các hoạt động mang tính hình thức. Đ/c đề nghị trong năm 2016, Đoàn PVFCCo tổ chức Hội thi về công tác tuyên truyền trên toàn TCT nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết trình, trình bày trước đám đông của Đoàn viên thanh niên. Đ/c cũng lưu ý các bạn đoàn viên “Hãy làm việc với lòng quyết tâm. Hãy sống với lòng nhân ái và trắc ẩn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội nghị đã trao bằng khen của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn Tập đoàn và Đoàn TCT cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top