Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn PVFCCo đến viếng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

25/07/2024

86 lượt xem

Vào chiều ngày 25/7/2024, Đoàn viếng của TCT do đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT và đồng chí Phan Công Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT dẫn đầu cùng với các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, trưởng các tổ chức đoàn thể đã đại diện tập thể CBCNV PVFCCo đến viếng Cố Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Dinh Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại lễ viếng, Đoàn viếng TCT đã đặt vòng hoa, mặc niệm bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn, thành kính biết ơn đến Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa đã viết trong sổ tang: “Tập thể CBCNV TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí vô cùng thương tiếc bác Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Sự ra đi của Bác là mất mát không gì bù đắp nổi cho toàn Đảng, toàn dân trong đó có tập thể người lao động Dầu khí và CBCNV PVFCCo. Chúng cháu nguyện cố gắng hết sức, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu hết mình trong SXKD để xứng đáng với tấm gương, công ơn của Bác”.

Một số hình ảnh đoàn PVFCCo đến viếng Tổng bí thư:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top