Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn lãnh đạo đại diện Tỉnh Ủy, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến thăm và làm việc với nhà máy Đạm Phú Mỹ

03/01/2013

706 lượt xem

Nằm trong chương trình làm việc với các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp, hôm nay ngày 03 tháng 01 năm 2012, đoàn lãnh đạo đại diện Tỉnh ủy, UBND tỉnh BRVT do đồng chí Hồ Văn Niên Phó chủ tịch UBND tỉnh BRVT dẫn đầu đã đến thăm, làm việc và chúc tết CBCNV nhà máy Đạm Phú Mỹ nhân dịp năm mới.

Cùng đi với đoàn còn có đồng chí Dương Văn Lộc Phó chủ tịch UBND Huyện Tân Thành, các đồng chí đại diện cho các sở, ban ngành: Sở Đầu tư, Sở Xây dựng, Sở Công thương, Sở Thủy Sản, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Cục thuế, Cục Hải Quan, VCCI Tỉnh BRVT cùng các cơ quan báo đài trong tỉnh.

Tiếp đoàn có đồng chí Từ Cường – Phó TGĐ TCT, Giám đốc nhà máy, Đ/c Nguyễn Đình Hùng – PGĐ nội chính nhà máy và các đồng chí đại diện cho các phòng ban chức năng, công đoàn, đoàn thanh niên nhà máy. Thay mặt nhà máy, đ/c Từ Cường đã báo cáo tóm tắt các hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy, năm 2012 và kế hoạch 2013 và các kiến nghị vướng mắc cần tháo gỡ, đã được đoàn công tác ghi nhận và đồng thuận giải quyết .

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top