Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

“Đoàn kết, vững lòng tin và phát huy nội lực để đóng góp cho Tổng công ty yêu thương”

01/02/2024

453 lượt xem

Đó là mong muốn lớn nhất được đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy bày tỏ trong chương trình Year End Party (YEP) của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Chương trình YEP với chủ đề “Khúc giao mùa” được PVFCCo tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 29/1/2024. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy TCT; đồng chí Phan Công Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – TV phụ trách HĐQT TCT cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát, nguyên lãnh đạo TCT các thời kỳ, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên và toàn thể CBCNV Khối VP TCT.

Phát biểu khai mạc chương trình YEP, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy đã điểm lại tình hình năm 2023, Tổng công ty đã trải qua một năm đầy thách thức và gặp nhiều khó khăn khách quan từ tình hình kinh tế thế giới đến chính trị đến các nguyên nhân chủ quan khiến cho công tác SXKD năm 2023 găp rất nhiều biến động mà đã có những thời điểm chúng ta gặp khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua được. Nhưng cũng rất may mắn chúng ta đi đến đích với lợi nhuận gần 700 tỷ cũng là một thành tích rất đáng tự hào, đời sống người lao động phần nào được đảm bảo, nghĩa vụ đối với cổ đông được đảm bảo. Bí thư Đảng ủy bày tỏ hi vọng sang năm 2024, PVFCCo sẽ khắc phục những bất cập còn tồn tại của năm 2023 và những năm trước để năm 2024 sẽ đánh dấu một bước phát triển mới và làm một đà nối cho những năm tiếp theo. Đồng chí khẳng định BLĐ TCT đã gương mẫu và sẽ càng gương mẫu, công khai, minh bạch, bình đẳng để rồi từ đó sẽ thẩm thấu đến từng người lao động.

“Nội lực trong mỗi chúng ta nó rất lớn, làm sao chúng ta khơi gợi nội lực ấy để đóng góp cho Tổng công ty yêu thương này. Từ đấy Tổng công ty yêu thương sẽ phục vụ lại cho chúng ta, gia đình chúng ta” – đồng chí Nguyễn Xuân Hòa khẳng định. 

Tiếp lời đồng chí Nguyễn Xuân Hòa, đồng chí Phan Công Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT nhấn mạnh đội ngũ BLĐ và CBCNV PVFCCo sẽ là một “team” đoàn kết, gắn kết để xây dựng TCT ngày càng phát triển vững mạnh.

Trong chương trình, BLĐ TCT cũng gửi các lời chúc mừng năm mới đầy hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến tất cả CBCNV PVFCCo và gia đình.

Tham gia chương trình, toàn thể BLĐ cũng như CBCNV được hòa mình vào không gian nghệ thuật “Khúc giao mùa” đặc sắc nhưng cũng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Từ những ca khúc mừng xuân như những lời chúc cho năm mới bình an, an khang đến từ Diva Mỹ Linh cũng như không khí xuân rộn ràng đến từ những ca khúc sôi động của các ca sỹ tham gia chương trình hay từ chính Ban lãnh đạo, CBCNV trình diễn cùng với những phần quà may mắn; tất cả tạo nên sự gắn kết, phấn khởi, khí thế mới cho mỗi một người trong buổi tiệc YEP.

Thông điệp của BLĐ TCT trong chương trình đã thể hiện sự cam kết, nỗ lực, đồng tâm hiệp lực của Ban lãnh đạo TCT, đồng thời sang năm 2024 mỗi CBCNV quyết tâm thay đổi mạnh mẽ tâm thế, tư duy và hành động, bằng đam mê và khát vọng cùng chung sức, đồng long, “một đội ngũ – một niềm tin” đưa con tàu PVFCCo vượt qua sóng gió và vững vàng tiến lên phía trước. Chỉ như vậy chúng ta mới có thể vượt qua những chặng đường gian nan nhất, đưa những dự định, mong ước lớn lao trở thành hiện thực.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top