Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn thăm và làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

17/09/2018

335 lượt xem

Trong chương trình đi thực tế của các đồng chí lãnh đạo và đại biểu Quốc hội, vào ngày 15/09/2018, đoàn công tác của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn do đ/c Nguyễn Lâm Thành – Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Tham gia cùng đoàn công tác có đ/c Dương Xuân Hoà – Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn; đ/c Triệu Tuấn Hải – Đại tá, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn. Về phía đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đ/c Phan Ngọc Trung  -Thành viên HĐTV; đ/c Trần Quang Dũng – Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Tập đoàn cùng đại diện lãnh đạo các ban/văn phòng Tập đoàn. Tham gia tiếp đoàn công tác, về phía Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) có đ/c Từ Cường – Phó TGĐ TCT; đ/c Nguyễn Đình Hùng – Phó GĐ Nhà máy Đạm Phú Mỹ và đại diện các Ban chức năng TCT.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được nghe đ/c Từ Cường giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của PVFCCo cũng như quy mô, công nghệ của Nhà máy Đạm Phú Mỹ – Nhà máy NPK Phú Mỹ; tình hình sản xuất kinh doanh, công tác quản trị, chính sách với người lao động…vàcác hoạt động của PVFCCo tại Lạng Sơn trong những năm qua. Nhân buổi làm việc, PVFCCo cũng gửi kiến nghị thông qua đoàn công tác để gửi đến Quốc hội cùng các cơ quan hữu quan về các đề xuất để đảm bảo cho PVFCCo có cơ chế giá khí và nguồn khí phù hợp mang lại hiệu quả trong hoạt động SXKD trong dài hạn, kiến nghị Quốc hội xem xét sửa đổi chính sách thuế cho mặt hàng phân bón…

Tiếp đó, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn đã trực tiếp đến thăm quan công nghệ sản xuất hiện đại cũng như thăm hỏi người lao động PVFCCo đang làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Nhà máy NPK Phú Mỹ.

Phát biểu tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Lâm Thành bày tỏ sự vui mừng khi đến thăm các Nhà máy của PVFCCo, được tận mắt chứng kiến công nghệ hiện đại của Nhà máy, tiếp xúc với đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, mẫn cán, có trình độ cao. Đ/c ghi nhận các ý kiến kiến nghị của PVFCCo và sẽ tổng hợp cùng các kiến nghị, đề xuất khác để chuyển tới Quốc hội xem xét trong các kỳ họp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top