Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn đại biểu báo Granma (Cuba) đến thăm và làm việc tại TCT

11/07/2014

312 lượt xem

Chiều nay (10/7/2014), Đoàn đại biểu Báo Granma – cơ quan ngôn luận của Trung ương Đảng Cộng sản Cuba do đ/c Pelayo Terry Cuervo – Tổng biên tập làm Trưởng đoàn và đ/c Karina Marron Gonzalez  – Trưởng ban Tin trong nước đã đến thăm và làm việc tại trụ sở TCT.  Đi cùng Đoàn đại biểu Báo Granma còn có các đ/c trong cơ quan thường trú báo Nhân dân tại Tp.HCM, Sở ngoại vụ TP.HCM. Đón tiếp đoàn, về phía TCT, có đồng chí Lê Văn Quốc Việt – Phó TGĐ TCT cùng đại diện Phòng/Ban chức năng, tổ chức đoàn thể của TCT.

Tại buổi gặp mặt, đ/c Lê Văn Quốc Việt  đã vui mừng chào đón các vị khách quý đã đến thăm PVFCCo và thông tin khái quát tới Đoàn về qui mô, công nghệ, sản phẩm, thị trường… của PVFCCo; kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong những năm qua và công tác an sinh xã hội của PVFCCo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Pelayo Terry Cuervo bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của PVFCCo và bày tỏ khâm phục những thành quả mà PVFCCo đã đạt được trong quá trình hình thành và phát triển. Đồng chí Pelayo Terry Cuervo cũng cung cấp một số thông tin và chính sách ưu đãi nhằm thu hút đầu tư nước ngoài nhiều lĩnh vực, trong đó có phân bón, nông nghiệp của Nhà nước Cuba. Đ/c Pelayo Terry Cuervo rất mong PVFCCo nghiên cứu thị trường phân bón và đầu tư vào Cuba.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top