Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác Tổng công ty thăm và chúc Tết tại nhà máy Đạm Phú Mỹ

09/02/2013

333 lượt xem

Chiều ngày 9/2/2013 (tức ngày 29 Tết), đoàn công tác khối kinh doanh TCT đã đến thăm và chúc Tết tại nhà máy Đạm Phú Mỹ. Đoàn công tác gồm có đ/c Nguyễn Hồng Vinh – Phó TGĐ TCT, đại diện các đơn vị thành viên phụ trách công tác kinh doanh của TCT.

Đoàn công tác của TCT đã trực tiếp đến thăm và chúc Tết gia đình anh Võ Trung Hiếu – trưởng xưởng sửa chữa cơ khí nhà máy; đến thăm và trực tiếp chúc Tết các ca làm việc tại Phòng Điều khiển đồng thời thông qua các anh em đang trực tiếp làm việc, gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể CBCNV Nhà máy và gia đình.

Phát biểu tại chuyến thăm, ông Nguyễn Hồng Vinh đánh giá cao những đóng góp to lớn của CBCNV nhà máy Đạm Phú Mỹ đã vận hành nhà máy an toàn, ổn định, hiệu quả trong năm 2012 tạo nên sản lượng kỷ lục chưa từng có từ khi Nhà máy đi vào vận hành đến nay.

Thay mặt tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Nhà máy, đ/c Từ Cường – Phó TGĐ TCT, GĐ Nhà máy cảm ơn sự quan tâm của Đoàn công tác TCT đã đến thăm và chúc Tết Nhà máy. Đồng thời, đ/c Từ Cường khẳng định quyết tâm của khối sản xuất sẽ vận hành nhà máy an toàn, ổn định, hiệu quả và thực hiện thành công công tác bảo dưỡng, sửa chữa tổng thể trong năm 2013.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top