Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác PVFCCo làm việc tại Myanmar

08/11/2011

419 lượt xem

           Thực hiện việc chuẩn bị thị trường xuất khẩu phân bón từ năm 2012 khi nguồn cung phân đạm trong nước dư thừa, đoàn công tác của PVFCCo do ông Cao Hoài Dương – TGĐ TCT dẫn đầu vừa có chuyến thăm quan & khảo sát thị trường tại Myanmar. Đoàn công tác đã có buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar & lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Thủy lợi Myanmar, Phòng Thương mại và Công nghiệp và đại diện các doanh nghiệp thành viên Myanmar để tìm hiểu về nhu cầu thị trường cũng như tìm kiếm sự hỗ trợ để chuẩn bị cho hoạt động của Tổng công ty tại thị trường này.

           Qua các buổi tiếp xúc, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Thủy lợi Myanmar và Phòng Thương mại và Công nghiệp Myanmar và các doanh nghiệp thành viên đều bày tỏ sự ủng hỗ cũng như cam kết hỗ trợ để PVFCCo có thể sớm triển khai các hoạt động kinh doanh – tiếp thị tại đây.

          Với diện tích đất nông nghiệp gấp đôi so với Việt Nam, nhu cầu về phân bón ở Myanmar là rất lớn và là một thị trường tiềm năng để hợp tác và phát triển mạng lưới tiêu thụ phân bón. Trước mắt, PVFCCo sẽ tiến hành thủ tục pháp lý cần thiết để chuẩn bị kinh doanh, hợp tác với các đối tác tiềm năng để xúc tiến công tác chuẩn bị kinh doanh tại thị trường này.

           Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến công tác:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top