Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác PVFCCo đến thăm và làm việc với các đại lý tiêu biểu

17/09/2014

453 lượt xem

Trong tháng 9/2014, Đoàn công tác của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) do ông Cao Hoài Dương – Tổng Giám đốc TCT dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc với một số đại lý tiêu biểu tại các tỉnh thành trên cả nước.

Tại các buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Cao Hoài Dương thay mặt PVFCCo bày tỏ lòng tri ân đến các đại lý, cửa hàng đã gắn bó với TCT trong suốt thời gian qua cũng như đánh giá cao tầm quan trọng của các đại lý, cửa hàng trong việc phát triển ngày càng lớn mạnh của PVFCCo. Đồng thời, Đoàn công tác cũng ghi nhận các thông tin cập nhật về diễn biến thị trường, ý kiến đóng góp về chất lượng sản phẩm, tình hình cung ứng, chính sách bán hàng của PVFCCo… từ các đại lý, cửa hàng và cam kết sẽ cải tiến, hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ để tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của PVFCCo trong bối cảnh thị trường mới. Các đại lý và Tổng công ty đều bày tỏ mong muốn và cam kết phát triển mối quan hệ giữa hai bên ngày càng gắn kết và bền chặt hơn nữa.

Nhân chuyến đi này, Đoàn công tác cũng đã trao tặng Bảng vàng vinh danh đại lý tiêu biểu của PVFCCo năm 2013 cùng các phần quà ý nghĩa đến các khách hàng thân thiết.

Hình ảnh tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên:

Hình ảnh tại khu vực Đông Nam Bộ:

Hình ảnh tại khu vực Tây Nam Bộ:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top