Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đến thăm và chúc tết tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

13/02/2015

610 lượt xem

   Sáng ngày 13/02/2015, Đoàn công tác của Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Đoàn công tác gồm các đ/c Nguyễn Xuân Thắng – TV HĐTV, đ/c Phan Đình Đức – TV HĐTV, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn, đ/c Nguyễn Mạnh Kha – P.Chủ tịch CĐDK và các đại diện các Ban/VP Tập đoàn. Về phía lãnh đạo TCT có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đ/c Cao Hoài Dương – TGĐ TCT, đ/c Từ Cường – P. TGĐ TCT, Giám đốc Nhà máy, đại diện các Ban và các đơn vị của TCT và Nhà máy.

   Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, đ/c Phan Đình Đức đã sơ lược kết quả hoạt động SXKD của Tập đoàn trong năm 2014 đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của PVFCCo và CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã vận hành nhà máy an toàn, ổn định, hiệu quả trong năm 2014, hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, đóng góp tích cực vào thành công chung của toàn Tập đoàn. Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn cũng chỉ rõ những khó khăn và thách thức trong năm 2015 và hy vọng với sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và kinh nghiệm sẵn có, PVFCCo sẽ hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2015, đặc biệt là đợt bảo dưỡng tổng thể Nhà máy sắp tới. Trong không khí đón mừng Xuân mới, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn cũng đã trao tặng cho cán bộ công nhân viên nhà máy những món quà Tết đầy ý nghĩa và gửi lời chúc mừng  năm mới, sức khỏe và hạnh phúc đến toàn thể lãnh đạo và CBCNV.

   Thay mặt tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV PVFCCo, đ/c Lê Cự Tân đã bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn dành cho Nhà máy Đạm Phú Mỹ nói riêng và PVFCCo nói chung, đồng thời khẳng định quyết tâm triển khai các giải pháp để hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2015 do Tập đoàn giao phó.

   Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top