Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế thăm và làm việc với PVFCCo Central

31/07/2013

284 lượt xem

Ngày 30/07/2013, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến thăm và làm việc với Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central).

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Ngọc Hùng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế nhấn mạnh, chuyến thăm và làm việc lần này nhằm tìm hiểu thực tế PVFCCo Central – đơn vị đã nhiều lần tài trợ tổ chức và phối hợp thực hiện các chương trình an sinh xã hội cho khu vực Thừa Thiên Huế. Đồng thời trao đổi các vấn đề liên quan đến các công tác an sinh xã hội và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ, tài trợ từ phía PVFCCo Central trong trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Ngọc Hùng cũng bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đối với những chương trình An sinh xã hội của Công ty đã tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, đặc biệt là chương trình hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam và chương trình “Tết vì người nghèo” trong dịp tết Nguyên đán.

Trong buổi làm việc, đại diện PVFCCo Central đã cảm ơn và đánh giá cao sự phối hợp, hợp tác của Tỉnh Hội chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, đồng thời cũng khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội trong công tác an sinh xã hội tại địa phương. Đặc biệt sắp đến là chương trình “Xoa dịu nỗi đau da cam” trong tháng hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” từ ngày 03/8 đến 03/9/2013.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top