Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông Dân đến thăm và làm việc tại PVFCCo

22/06/2016

272 lượt xem

Sáng ngày 21/6/2016, đoàn công tác cấp cao của Trung ương Hội Nông Dân Việt Nam do đ/c Lại Xuân Môn – Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Tham gia tiếp đoàn, về phía BLĐ TCT có đ/c Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT TCT, đ/c Nguyễn Thị Hiền – Phó CT HĐQT TCT, UV BCH TW Hội Nông Dân Việt Nam; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT và các đ/c trong HĐQT, Ban TGĐ TCT.

Tại buổi làm việc, BLĐ Tổng công ty đã giới thiệu tới đ/c Lại Xuân Môn và đoàn công tác khái quát về quy mô, lĩnh vực hoạt động của TCT và kết quả sản xuất kinh doanh của PVFCCo trong năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016. Đồng thời, BLĐ TCT cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục đẩy mạnh các hợp tác giữa PVFCCo và Trung ương Hội nông dân.

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt Hội Nông dân, đ/c Lại Xuân Môn đã gửi lời cảm ơn và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của PVFCCo cho các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ bà con nông dân cả nước cũng như các hoạt động phối hợp cùng Trung ương Hội Nông dân, các Hội viên trong những năm qua.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top