Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại TCT

30/09/2014

419 lượt xem

Chiều ngày 29/9/2014, đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do đ/c Nguyễn Đắc Vinh – Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các đ/c trong Trung ương Đoàn đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Đón tiếp đoàn về phía PVFCCo có đ/c Lê Cự Tân –Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Cao Hoài Dương – TGĐ TCT và các đ/c trong Thường vụ Đảng Ủy, HĐQT, Ban TGĐ, lãnh đạo các tổ chức Đoàn thể TCT, các Ban chuyên môn và đại diện Đoàn TN TCT.

Tại buổi làm việc, BLĐ TCT đã nhiệt liệt chào mừng đ/c Nguyễn Đắc Vinh và đoàn công tác đã đến thăm PVFCCo. Đồng thời, BLĐ TCT đã thông tin đến Đoàn công tác các nét khái quát về PVFCCo: công tác sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội, các hoạt động Đoàn thể – đặc biệt là các hoạt động của Đoàn Thanh niên TCT.

Phát biểu tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Đắc Vinh đã cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của ban lãnh đạo PVFCCo. Đ/c bày tỏ sự đánh giá cao sự hỗ trợ nhiệt tình của TCT đối với các hoạt đông của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đặc biệt là sự đồng hành cùng TCT trong suất 9 năm qua với giải thưởng Lương Định Của – giải thưởng do Trung ương Đoàn phát động nhằm tôn vinh các gương thanh niên nông thôn tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh. Đ/c Nguyễn Đắc Vinh khẳng định sự hỗ trợ của PVFCCo đã là nguồn động viên to lớn cho lực lượng trẻ ở nông thôn tiếp tục tìm tòi, phát huy trí tuệ để làm giàu cho bản thân, cho quê hương. Đ/c cũng gửi lời cảm ơn đến BLĐ TCT đã luôn chăm lo, tạo điều kiện cho lực lượng Đoàn viên đang là CBCNV tại TCT sinh hoạt và phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo.

Tiếp đó, Đoàn công tác cũng đã dành thời gian thăm quan phòng truyền thống của PVFCCo và tìm hiểu về quá trình hình thành, phát triển của TCT. 

  

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top