Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của TCT làm việc với Viện hóa học Việt Nam

10/03/2014

331 lượt xem

Chiều ngày 07/03/2014, đoàn công tác của Tổng Công ty đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo Viện hóa học – thuộc Viện hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam. Về phía Viện hóa học có PGS TS  Nguyễn Văn Tuyến – Viện trưởng, các phó Viện trưởng và lãnh đạo các phòng chức năng; về phía TCT có ông Cao Hoài Dương – TGĐ, PTGĐ Lê Thị Thu Hương và đại diện các Ban Kỹ thuật và Ban Nghiên cứu phát triển. Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu, trao đổi các khả năng hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu các công nghệ trên thế giới để ứng dụng vào Việt Nam nhằm sản xuất các sản phẩm phân bón và hóa chất dầu khí. Theo đó, hai bên sẽ xúc tiến các trao đổi chi tiết để lựa chọn và nghiên cứu, đánh giá các nội dung phù hợp để hiện thực hóa việc hợp tác trong tương lai.
Viện hóa học thuộc Viện hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam được thành lập ngày 16/09/1978, có chức năng nghiên cứu cơ bản, phát triển công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao trong lĩnh vực hóa học và các lĩnh vực khác có liên quan theo quy định của pháp luật. Từ khi thành lập đến nay, Viện đã chủ trì hàng nghìn đề tài nghiên cứu và triển khai công nghệ các cấp, nhiều công trình nghiên cứu đã được đưa vào ứng dụng trong sản xuất và đời sống mang lại hiệu quả kinh tế và xã hội.
(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top