Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của TCT đến thăm và chúc Tết các đơn vị thành viên

26/02/2015

352 lượt xem

Nhân dịp đầu Xuân Ất Mùi, từ ngày 24/2 đến ngày 3/3/2015, đoàn công tác của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị thành viên.

Từ ngày 24/2 đến 26/2, Đoàn đã đến thăm và chúc tế Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE), Công ty CP Quản lý và Phát triển nhà Dầu khí miền Nam (PVFCCo SBD) và Công ty Phân bón và Hóa chất Tây Nam Bộ (PVFCCo SW).Đoàn công tác có sự tham dự của đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT TCT; đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Phó CT HĐQT TCT và các đồng chí trong HĐQT, Ban TGĐ và lãnh đạo các Ban/VP TCT.

Phát biểu tại các buổi thăm và chúc Tết các đơn vị, đồng chí Lê Cự Tân đã tuyên dương những nỗ lực để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD của tập thể Ban Lãnh đạo và CBNV các đơn vị trong năm 2014. Điều này đã đóng góp quan trọng cho thành công chung của PVFCCo. Đồng thời, đồng chí Lê Cự Tân cũng lưu ý những khó khăn, thách thức đặt ra mà các đơn vị cần vượt qua trong năm 2015. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với kinh nghiệm và sự nỗ lực cố gắng của mình, PVFCCo SE, PVFCCo SBD và PVFCCo SW sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Tổng Công ty giao phó. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể CBNV và gia đình.

Thay mặt toàn thể CBNV, BLĐ các đơn vị thành viên đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của BLĐ TCT và gửi lời chúc năm mới sức khỏe và thành công tới đoàn công tác. BLĐ 2 đơn vị cũng cam kết  với BLĐ TCT đoàn kết, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD trong năm 2015.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Ban Lãnh đạo PVFCCo đến thăm và chúc Tết tại PVFCCo SBD ngày 24/02/2015:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top