Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt nam thăm và chúc Tết tại PVFCCo

23/02/2013

340 lượt xem

Vào chiều ngày 19/2/2013, nhân dịp đầu Xuân Quý Tỵ, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do đồng chí Đỗ Văn Hậu – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết CBCNV TCT.
Cùng tham dự Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng – Phó Chủ tịch HĐTV Tập đoàn, đồng chí Phan Đình Đức – Thành viên HĐTV Tập đoàn, đồng chí Lê Minh Hồng – Phó TGĐ Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó TGĐ Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn – Phó TGĐ Tập đoàn và các đồng chí là Lãnh đạo đại diện các Ban và các đơn vị thành viên của Tập đoàn. Về phía lãnh đạo TCT có các đồng chí Bùi Minh Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Cao Hoài Dương – TGĐ TCT cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, các Ban chức năng và CBCNV PVFCCo công tác tại VP TCT cũng như tại các công ty thành viên trên cả nước. Chương trình diễn ra tại Hội trường tầng 12 – trụ sở TCT và trực tuyến với các điểm cầu tại Công ty Miền Bắc, Công ty Miền Trung, Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Công ty Tây Nam Bộ.
Thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV TCT, đ/c Bùi Minh Tiến và đ/c Cao Hoài Dương đã trân trọng chào mừng, bày tỏ vinh dự và chân thành cảm ơn đoàn công tác cấp cao Tập đoàn đã đến thăm và chúc Tết, báo cáo những tin vui về công tác sản xuất kinh doanh, lợi nhuận, hoạt động an sinh xã hội mà PVFCCo đạt được trong năm 2012 và trong tháng 1 năm 2013. Ban lãnh đạo TCT khẳng định để có được những thành quả trong năm 2012 là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn và sự nỗ lực, cố gắng của Tập thể CBCNV PVFCCo đồng thời khẳng định quyết tâm hoàn thành kế hoạch được Tập đoàn tin tưởng giao phó trong năm 2013, trân trọng gửi lời cảm ơn và chúc năm mới sức khỏe, thành công đến toàn thể các đồng chí lãnh đạo và người lao động ngành dầu khí.
Phát biểu trong chuyến thăm và chúc Tết tại PVFCCo, đồng chí Đỗ Văn Hậu đã hoan nghênh những nỗ lực to lớn của tập thể CBCNV PVFCCo, trong năm 2012 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, tạo ra sản lượng và doanh thu kỷ lục từ trước đến nay, đóng góp một phần hết sức quan trọng cho thành công của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong năm 2012. Đồng thời, đồng chí Đỗ Văn Hậu cũng lưu ý những khó khăn, thách thức đặt ra trong năm 2013 mà PVFCCo phải vượt qua, đặc biệt là trong việc sản xuất an toàn, thực hiện thành công công tác bảo dưỡng định kỳ Nhà máy, tiêu thụ hiệu quả sản phẩm trong bối cảnh nguồn cung Ure đã vượt cầu. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với kinh nghiệm và sự nỗ lực cố gắng của mình, PVFCCo sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tập đoàn tin tưởng giao phó, đặc biệt là trong năm 2013, năm mà TCT tròn mười tuổi, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể CBCNV và gia đình.
Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top