Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt nam đến thăm và chúc Tết tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

13/02/2013

370 lượt xem

Ngày 13.2.2013, nhằm ngày mùng 4 Tết Xuân Quý Tỵ, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt nam do đồng chí Phùng Đình Thực, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Về phía lãnh đạo Tcty, có đ/c Bùi Minh Tiến, Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT TCT, đ/c Nguyễn Thị Hiền – Phó CT HĐQT, đ/c Từ Cường, Phó TGĐ TCT, Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ, đ/c Lê Văn Quốc Việt, Phó TGĐ TCT cùng đại diện các đơn vị của TCT và Nhà máy.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, Đ/c Phùng Đình Thực đã bày tỏ niềm vui khi đến thăm một đơn vị sản xuất liên tục trong những ngày Tết, đồng thời nhiệt liệt chúc mừng tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV của TCT nói chung, Nhà máy nói riêng cùng gia đình một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn, nhiều niềm vui nối tiếp những nỗ lực và niềm vui mà năm 2012 TCT đã đạt được: hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đặc biệt là sản lượng vượt xa so với kế hoạch, các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận đạt rất cao, không chỉ được toàn Tập đoàn mà còn cả thị trường, nhân dân biểu dương, đánh giá cao, thể hiện qua việc tiêu thụ hàng ngay trong đợt Tết nguyên đán, cao điểm của vụ sản xuất nông nghiệp tại miền Bắc, miền Trung cũng như cổ phiếu DPM tăng giá cao, là một trong những cổ phiếu hàng đầu hiện nay. Điều đó thể hiện nỗ lực lớn lao của TCT, là đóng góp quan trọng của TCT vào thành tích chung của Tập đoàn. Đồng chí Phùng Đình Thực cũng lưu ý: trong năm 2013, toàn Tập đoàn và TCT được giao phó những nhiệm vụ quan trọng trong bối cảnh khó khăn chung của thế giới và Việt nam, Tập đoàn triển khai đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong 5 lĩnh vực chính, trong đó có đạm, do đó, TCT và Nhà máy cần luôn duy trì sản xuất an toàn, kinh doanh hiệu quả, đặc biệt chuẩn bị kỹ lưỡng để thực hiện tốt đợt bảo dưỡng định kỳ, tiếp tục duy trì sự chuyên nghiệp, phong cách công nghiệp, tinh thần đoàn kết cao, xây dựng đội ngũ ngày càng trưởng thành, phát triển vững chắc để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phùng Đình Thực cũng ân cần trao tặng cho Nhà máy và các CBCNV trong ca trực tại Phòng điều khiển trung tâm món quà động viên nhân dịp năm mới.
Thay mặt Ban lãnh đạo và CBCNV TCT, đ/c Bùi Minh Tiến bày tỏ niềm vui khi trong những ngày đầu Xuân, TCT và Nhà máy được đón tiếp đoàn công tác cấp cao của Tập đoàn đến thăm và chúc Tết, đặc biệt còn được tận tay nhận những món quà động viên từ đồng chí lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn; toàn thể TCT chân thành cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo để thực hiện tốt các nhiệm vụ của năm 2013 theo đúng phương châm: quyết tâm cao, giải pháp hay, hành động đúng, về đích sớm. Đồng chí Bùi Minh Tiến cũng đại diện tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV TCT gửi lời chúc Tết đến các đồng chí lãnh đạo và CBCNV của Tập đoàn, một năm mới thật nhiều sức khoẻ và thắng lợi.
Nhân dịp Xuân mới, Tết trồng cây, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn và TCT đã trồng cây lưu niệm tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top