Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của Lãnh sự quán Anh Quốc tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại PVFCCo

17/11/2015

458 lượt xem

Chiều ngày 17/11/2015, Đoàn công tác của Lãnh sự quán Anh Quốc tại Việt Nam do ông Douglas Barnes – Tổng Lãnh sự kiêm Giám đốc cơ quan Thương mại và Đầu tư Anh Quốc tại Việt Nam (UKTI) đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Đón tiếp Đoàn, về phía PVFCCo có ông Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT TCT và đại diện các Ban chức năng TCT.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Lê Cự Tân đã nhiệt liệt chào mừng Đoàn công tác đồng thời giới thiệu những nét tổng quan, những kết quả mà PVFCCo đạt được qua các năm, các dự án đầu tư của TCT và bày tỏ hi vọng UKTI sẽ là cầu nối để PVFCCo có thể hợp tác với các công ty của Anh Quốc.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Douglas Barnes cho biết UKTI rất quan tâm đến các hoạt động và dự án xúc tiến đầu tư của doanh nghiệp Việt nam tại Anh Quốc. Ông cam kết sẽ hỗ trợ PVFCCo tối đa trong việc thông tin, kết nối giữa PVFCCo và các cơ quan, đối tác tại Anh Quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top