Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của Hội DKVN và Công đoàn DKVN đến làm việc tại PVFCCo

28/05/2015

323 lượt xem

Sáng ngày 27/5/2014, đoàn công tác của Hội Dầu khí Việt Nam (Hội DKVN) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (Công đoàn DKVN) đã đến làm việc tại Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Tham dự buổi làm việc, về phía Hội DKVN có đ/c Ngô Thường San – Chủ tịch Hội DKVN; đ/c Nguyễn Xuân Thắng – Phó CT thường trực Hội DKVN; về phía Công đoàn DKVN có đ/c Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch Công đoàn DKVN và các đ/c lãnh đạo Hội DKVN, Công đoàn DKVN. Đón tiếp và làm việc với Đoàn, về phía PVFCCo có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Nguyễn Văn Tòng – Phó TGĐ TCT; đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT và lãnh đạo Ban, các tổ chức Đoàn thể TCT.

Tại buổi làm việc, đ/c Lê Cự Tân đã chào mừng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại PVFCCo đồng thời báo cáo sơ bộ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh từ đầu năm của TCT; về tình hình tái cấu trúc, cổ phần hóa các đơn vị thành viên; công tác đầu tư phát triển dự án mới; tình hình triển khai các Đại hội Đảng bộ cơ sở tiến tới Đại hội Đảng bộ TCT…

Tiếp đó, đoàn đã lắng nghe các báo cáo về hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ, trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015. Công đoàn PVFCCo đã đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của NLĐ: tham gia xây dựng, bổ sung Quy chế liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của NLĐ; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện sản xuất kinh doanh; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn. Đoàn cũng được nghe báo cáo về tình hình thực hiện nghiên cứu khoa học và sáng kiến, sáng chế của PVFCCo.

Phát biểu tại buổi làm việc, các lãnh đạo của Hội DKVN và Công đoàn DKVN đã biểu dương các thành tích mà BLĐ và toàn thể CBCNV PVFCCo đã đạt được trong thời gian qua: hoàn thành tốt nhiệm vụ về SXKD; các phong trào thi đua, lao động giỏi vẫn được phát huy trong đội ngũ CBCNV; thực hiện tốt quy chế dân chủ, đối thoại định kỳ với người lao động. Đồng thời, Hội DKVN và Công đoàn DKVN cũng đề nghị BLĐ TCT tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động Công đoàn; tiếp tục nghiên cứu để đa dạng hóa và có các sản phẩm chất lượng cao để tiếp tục giữ vững thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh; xây dựng trung tâm NCKH mạnh để đa dạng hóa sản phẩm; lưu ý đăng ký sáng kiến sáng chế khen thưởng cấp cao hơn…   

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top