Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của Công đoàn Dầu khí Việt Nam đến thăm và làm việc tại TCT

31/05/2014

331 lượt xem

Chiều ngày 29/05/2014, đoàn công tác của Công đoàn Dầu khí Việt Nam do đ/c Hồ Công Kỳ – Chủ tịch Công đoàn dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại trụ sở TCT. Đi cùng đoàn còn có đ/c Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch Công đoàn; đ/c Hà Văn Tâng – Trưởng ban Tổ chức Công Đoàn. Tiếp đoàn về phía lãnh đạo TCT có đ/c Lê Văn Quốc Việt  – Phó Tổng TGĐ TCT, đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT và các đ/c trong BCH Công đoàn TCT.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã nghe đ/c Tống Xuân Phong báo cáo về chương trình công tác và hoạt động Công đoàn của TCT trong thời gian vừa qua; báo cáo kế hoạch triển khai chương trình hoạt động trong năm 2014 những năm tiếp theo. Đồng thời, Công đoàn TCT cũng đã chủ động đề xuất một số kiến nghị nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả của công tác công đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đ/c Hồ Công Kỳ đánh giá cao những thành tựu của Công đoàn PVFCCo đạt được trong tất cả các lĩnh vực trong thời gian qua. Đ/c khuyến khích Công đoàn PVFCCo phát huy vai trò của mình trong tất cả các lĩnh vực tham gia và ghi nhận những đề xuất của Công đoàn PVFCCo nhằm đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả hoạt động của Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top