Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác của Bộ Công thương đến thăm và làm việc tại TCT

26/02/2016

316 lượt xem

Chiều ngày 26/2/2016, Đoàn công tác của Bộ công thương do đ/c Hoàng Quốc Vượng – Thứ trưởng Bộ Công Thương dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tại trụ sở TCT. Tham gia Đoàn công tác còn có đ/c Nguyễn Văn Thanh – Cục trưởng Cục hóa chất, các đ/c đại diện các Cục thuộc bộ Công thương. Đón tiếp và làm việc với Đoàn, về phía lãnh đạo TCT có đ/c Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT; đ/c Dương Trí Hội – Phó TGĐ TCT và đại diện các Ban chức năng TCT.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe BLĐ TCT  báo cáo về tình hình SX-KD của TCT trong năm 2015, kết quả SXKD trong 2 tháng đầu năm; những mặt thuận lợi và khó khăn của TCT trong công tác SX-KD; dự báo nguồn cung cầu của thị trường phân bón trong nước và khu vực những năm tới.

Đoàn công tác và PVFCCo đã cùng thảo luận về những đề xuất, kiến nghị nhằm hỗ trợ hoạt động SX-KD của PVFCCo nói riêng và các doanh nghiệp SX-KD phân bón nói chung trong thời gian tới như: các biện pháp phòng chống hàng giả, kém chất lượng; các phương thức quản lý chất lượng phân bón; vấn đề thuế VAT đầu vào với sản xuất phân bón; thực hiện nghị định 202/2013/ND-CP và thông tư 29/2014/TT-BCT….

Kết luận tại buổi làm việc, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng đánh giá cao kết quả công tác SX-KD của PVFCCo trong năm 2015, thương hiệu Phân bón Phú Mỹ được bà con nông dân tin dùng, đã 13 năm liên tiếp nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Bộ Công thương và các Bộ ngành liên quan sẽ xem xét, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của PVFCCo để có những kiến nghị lên chính phủ có thể điều chỉnh phù hợp trong thời gian tới. Thứ trưởng cũng mong muốn PVFCCo tiếp tục thực hiện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD trong những năm tới để tiếp tục phục vụ ngành nông nghiệp và bà con nông dân; tham gia tích cực vào công tác chống hàng giả, hàng kém chất lượng để làm lành mạnh hóa thị trường phân bón trong nước.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top