Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác Công ty Hóa chất Namhae và Huyndai đến thăm và làm việc tại PVFCCo

22/04/2015

316 lượt xem

Chiều ngày 6/7/2016, Đoàn công tác của Công ty Hóa chất Namhae và Công ty Huyndai (Hàn Quốc) do ông Myung-Hoon Park –Phó TGĐ Công ty Namhae và ông Chae-Joon Noh –  đại diện Công ty Huyndai dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Tham gia tiếp đoàn có ông Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT cùng đại diện Ban Kinh doanh. Tại buổi làm việc, các bên đã trao đổi khái quát về tình hình thị trường phân bón 6 tháng đầu năm 2016 và triển vọng cuối năm 2016. Bên cạnh đó, các bên đã thống nhất về việc tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, cụ thể là về việc PVFCCo tiếp tục nhập khẩu các sản phẩm phân bón NPK của công ty Namhae và thảo luận về khả năng hợp tác cung cấp các sản phẩm phân bón và hóa chất khác trong tương lai.

Được biết, Công ty Hóa chất Namhae (Namhae Chemical Corpoporation) được thành lập năm 1974, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu phân bón của Hàn Quốc. Sản phẩm của Namhea đã xuất khẩu đến hơn 10 quốc gia, chủ yếu là tại khu vực Đông Á và Đông Nam Ávới trị giá xuất khẩu lớn nhất đã đạt 460 triệu USD/năm.

Công ty Huyndai (Huyndai Corporation) được thành lập vào năm 1976 và là công ty xuất nhập khẩu của Tập đoàn Huyndai. Công ty đã phát triển với kết quả kinh doanh rất thành công, đặc biệt là kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực hóa chất, đầu tư nước ngoài, năng lượng và phát triển nguồn lực. Hiện tại, Huyndai có hơn 40 chi nhánh, văn phòng đại diện trên thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top