Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác Công đoàn DKVN đến làm việc tại PVFCCo

29/02/2016

318 lượt xem

Sáng ngày 29/02/2016, Đoàn công tác Công đoàn Dầu khí Việt Nam (Công đoàn DKVN) do đ/c Nghiêm Thùy Lan – Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch CĐ DKVN dẫn đầu và các cán bộ đại diện Công đoàn PVN đã đến làm việc tại Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Đón tiếp và làm việc với đoàn, về phía BLĐ TCT có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT và các cán bộ Công đoàn PVFCCo.

Tại buổi làm việc, đ/c Tống Xuân Phong đã báo cáo với Đoàn công tác những vấn đề mà Công đoàn DKVN quan tâm như:  tình hình SXKD của TCT; tâm tư nguyện vọng của người lao động; việc thực hiện chế độ thông tin, báo cáo hoạt động công đoàn, thi đua lao động sản xuất; việc đẩymạnh các phong trào thi đua thực hiện sản xuất kinh doanh; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn. Đoàn cũng được nghe báo cáo về tình hình thực hiện nghiên cứu khoa học và sáng kiến, sáng chế của PVFCCo.

Tại buổi làm việc, đ/c Nghiêm Thùy Lan và BLĐ TCT cùng nhìn nhận rằng năm 2016 là năm có nhiều thách thức, khó khăn mà PVN nói chung và PVFCCo nói riêng sẽ phải đối mặt. Hai bên cùng thống nhất là tập thể BLĐ và CBCNV toàn ngành dầu khí cần phải rất nỗ lực phấn đấu để vượt qua những thử thách của năm 2016 để hoàn thành tốt kế hoạch Tập đoàn giao. BLĐ TCT cũng đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo và Công đoàn DKVN đã tạo điều kiện hỗ trợ để PVFCCo  hoàn thành kế hoạch SXKD cũng như hoạt động Công đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đ/c Nghiêm Thùy Lan đã biểu dương công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban lãnh đạo TCT, của Công đoàn PVFCCo để đạt được thành tựu đáng khích lệ mà PVFCCo đã đạt được trong thời gian qua. Đ/c Nghiêm Thùy Lan cũng khẳng định hoạt động Công đoàn tại PVFCCo là mô hình mà Công đoàn PVN đang phát triển, nhân rộng trong toàn Tập đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top