Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đoàn công tác các Ban Đảng Trung ương đến làm việc tại PVFCCo

08/12/2015

312 lượt xem

Chiều ngày 8/12/2015, đoàn công tác các Ban Đảng Trung ương đã đến làm việc với Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tại trụ sở TCT.

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác, có đ/c Nguyễn Quốc Minh – Hàm vụ trưởng vụ tổng hợp Văn phòng Trung ương Đảng; đ/c Kiều Đức Hiến – Phó Vụ trưởng Vụ I, Ủy ban Kiểm tra Trung ương; đ/c Lê Xuân Huy – Phó Vụ trưởng Vụ Cán bộ Ban Tổ chức Trung ương. Về phía Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đ/c Trần Quang Dũng – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tập Đoàn và các đ/c thuộc Đảng ủy Tập đoàn. Về phía PVFCCo có đ/c Lê Cự Tân- Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Cao Hoài Dương – Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn, Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT và các đ/c trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể TCT.

Tại buổi làm việc, BLĐ TCT đã giới thiệu chung đến đoàn công tác về quá trình hình thành, phát triển của TCT; về cơ cấu tổ chức, quản trị nhân sự; các sản phẩm phân bón và hóa chất, tình hình triển khai các dự án. BLĐ TCT cũng đã thông tin đến đoàn công tác về tình hình thực hiện việc tái cơ cấu; công tác xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể chính trị – xã hội của TCT. 

Phát biểu tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Quốc Minh đã đánh giá cao công tác tổ chức Đảng, gắn tổ chức Đảng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tái cơ cấu trong những năm qua. Đồng thời, đ/c cũng lưu ý một số điểm để công tác Đảng của PVFCCo tiếp tục được hoàn thiện và phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top