Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đảng ủy Cơ quan TCT tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2014 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2015

21/01/2015

295 lượt xem

Chiều nay (20/01/2015) tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo), Đảng ủy Cơ quan PVFCCo đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2014 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2015.

Tham dự Hội nghị có đ/c Cao Hoài Dương – UV BCH Đảng bộ Tập đoàn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Lê Văn Quốc Việt – UVTV Đảng ủy TCT, Bí thư Đảng uỷ cơ quan TCT, Phó TGĐ TCT; đ/c Hoàng Việt Dũng – UV BTV ĐU cơ quan TCT, Phó TGĐ TCT và các đ/c trong BCH Đảng bộ Cơ quan, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ CQ, đại diện các đoàn thể Khối Cơ quan TCT.

Tại Hội nghị, thay mặt Đảng bộ cơ quan TCT, đ/c Lê Văn Quốc Việt đã báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2014 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. Báo cáo khẳng định trước những khó khăn, thách thức lớn trong năm 2014, được sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy TCT, Đảng ủy cơ quan đã tham mưu đề xuất các giải pháp cho Lãnh đạo TCT chỉ đạo xử lý, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình tổ chức SX-KD, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2014 của TCT.

Về kết quả phân loại Tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2014: Đảng bộ Cơ quan được công nhận là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; 04 Chi bộ trực thuộc là Chi bộ Trong sạch vững mạnh, đạt 80%, 01 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt 20%; có 21 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt 15,56%; có 114 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt 84,44%; không có đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ.Báo cáo cũng đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót trong năm 2014.

Đảng ủy cơ quan đã phát động trong toàn thể CBĐV và CNV khối cơ quan TCT thực hiện cuộc vận động “5 Xây – 5 Chống”, cụ thể:

5 Xây:1) Xây dựng sự đoàn kết,  thống nhất về tư tưởng, ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ. 2) Xây dựng bản lĩnh vượt  khó khăn, thách thức; thích ứng kịp thời với hoàn cảnh, với sự thay đổi. 3) Xây dựng ý thức hợp tác, phối hợp trong công việc. 4) Xây dựng tinh thần  làm việc với mục tiêu: Chất lượng– An toàn – Hiệu quả – Tiết kiệm. và 5) Xây dựng môi trường văn hóa sáng tạo.

5 Chống:1) Chống kèn cựa, địa vị, cục bộ, bè phái gây mất đoàn kết; 2) Chống tư tưởng tự mãn và tự ti,  thụ động, trì trệ, đùn đẩy, né tránh trách nhiệm; 3) Chống bệnh hình thức; 4) Chống vụ lợi, tham nhũng, lãng phí; và 5) Chống chủ nghĩa cá nhân, bất hợp tác trong công việc.

Tại phần phát biểu, thảo luận, nhiều đại biểu tham dự đã đóng góp những ý kiến hữu ích và thiết thực cho công tác Đảng của cơ quan hoạt động hiệu quả hơn trong việc tham mưu cho lãnh đạo TCT điều hành tốt hoạt động SX-KD của TCT trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đ/c Cao Hoài Dương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy – TGĐ, nhấn mạnh những khó khăn và thách thức mà TCT phải đối diện và vượt qua, đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường phân bón trong nước, do cung vượt quá nhiều so với cầu. Vì vậy, các cán bộ đảng viên cần gương mẫu, dốc hết tâm huyết và tham mưu cho lãnh đạo TCT điều hành tốt trong hoạt động SX-KD.

Đ/c Lê Văn Quốc Việt đã thay mặt Đảng uỷ CQ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Cao Hoài Dương, hứa sẽ cùng Đảng uỷ CQ và các cán bộ Đảng viên cố gắng hết sức mình vì sự phát triển bền vững của TCT.

Hội nghị đã công bố quyết định khen thưởng các chi bộ và đảng viên đạt thành tích xuất sắc năm 2014.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top