Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đảng bộ TCT tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng

29/02/2016

334 lượt xem

Chiều nay (29/02/2016), tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng của PVFCCo.Thành phần tham dự Hội nghị có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT;đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm soát TCT các đ/c thành viên HĐQT, Ban TGĐ; đại diện tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, CCB; các đ/c đại diện các đơn vị thành viên và các Ban chức năng của TCT.

Hội nghị đã được nghe BLĐ TCT và đại diện các Cty thành viên, các ban chức năng báo cáo sơ bộ kết quả hoạt động SXKD 2 tháng đầu năm.

Trong 2 tháng đầu năm, đã có nhiều yếu tố bất lợi, khó khăn như giá phân bón giảm, thời tiết hạn hán, xâm nhập mặn…TCT và các đơn vị thành viên đã và đang nỗ lực hết mình trong hoạt động SXKD, triển khai các dự án.

Kết luận Hội nghị, đ/c Lê Cự Tân và đ/c Đoàn Văn Nhuộm nhấn mạnh PVFCCo cần phải ý thức, nhận diện được các khó khăn, đoàn kết, thống nhất, phối hợp đồng bộ, nỗ lực phấn đấu hết mình để vượt qua những khó khăn thử thách của năm 2016 nhằm hoàn thành kế hoạch được giao.

Trong chương trình, đ/c Trần Thị Phương Thảo đã báo cáo những nội dung cơ bản về kết quả Đại hội XII của Đảng. Đại hội được tổ chức từ ngày 20/01/2016 đến 28/01/2016, tại Thủ đô Hà Nội đã thành công tốt đẹp, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra với tinh thần “Đoàn kết – Dân chủ – Kỷ cương – Đổi mới”, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng, trước nhân dân và đất nước…

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, đ/c Lê Cự Tân đã thừa uỷ quyền thay mặt Đảng ủy Khối DN Trung ương trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Đào Trọng Tuấn ( đảng viên thuộc Chi bộ, xưởng Phụ trợ, Nhà máy Đạm Phú Mỹ).

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top