Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đảng bộ Cơ quan TCT tổ chức Hội nghị mở rộng Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

18/08/2015

419 lượt xem

Chiều ngày 18/8/2015 tại trụ sở TCT, Ban chấp hành Đảng bộ Cơ quan TCT đã tổ chức Hội nghị mở rộng nhằm sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Tham dự Hội nghị có đ/c Cao Hoài Dương – UV BCH Đảng bộ Tập đoàn; Phó Bí thư TT Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty; Đ/c Dương Trí Hội – UVTV Đảng ủy TCT, Bí thư Đảng uỷ CQ,  Phó TGĐ TCT và các đ/c trong BCH Đảng bộ Cơ quan, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cơ quan.

Mở đầu chương trình, đ/c Phạm Mạnh Thuân – Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan đã trình bày báo cáo trước Hội nghị về công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm BCH Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty đã thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra; góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh, chỉ tiêu về tài chính. Các công tác như dự án cải tiến chính sách tiền lương, nghiên cứu phát triển, đầu tư xây dựng dự án mới…. đều đạt kế hoạch. Về Công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo các đoàn thể chính trị, Đảng Ủy đã chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền chào mừng các sự kiện lớn của đất nước; Triển khai Kế hoạch về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015; Công tác xây dựng Đảng và tổ chức cán bộ được thực hiện tốt đặc biệt là chuẩn bị và tổ chức thành công các Đại hội của các Chi bộ trực thuộc, Đại hội Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty lần thứ II.

Tại phần thảo luận, các đ/c Đảng viên tham dự đã đóng góp những ý kiến hữu ích và thiết thực cho công tác Đảng của cơ quan hoạt động hiệu quả hơn trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, tham mưu cho lãnh đạo TCT điều hành tốt hoạt động SX-KD của TCT trong 6 tháng cuối năm cũng như các biện pháp để nâng cao vai trò của các Đảng viên trong việc huy động quần chúng, hoạt động đoàn thể.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Cao Hoài Dương cũng lưu ý một số điểm với BCH Đảng bộ: Đối với sản xuất ngoài nhiệm vụ duy trì Nhà máy Đạm Phú Mỹ hoạt động an toàn, ổn định thì nhiệm vụ quan trọng là luôn phải sẵn sàng các nguồn vật tư thiết bị thay thế các thiết bị đã cũ, hỏng hóc; thu xếp vốn cho các dự án trọng điểm đầu tư; với công tác xây dựng Đảng cần lưu ý nguyên tắc chỉ tiêu phát triển là quan trọng nhưng cần lưu ý các tiêu chuẩn về Đảng viên để đưa vào Đảng những nhân tố có tài, có đức. Ngoài ra, đ/c Cao Hoài Dương cũng thông tin thêm đến Hội nghị các thông tin tình hình chính trị thế giới và trong nước.

Kết luận Hội nghị, đ/c Dương Trí Hội đã biểu dương các kết quả mà Đảng bộ Cơ quan TCT đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đ/c cũng yêu cầu công tác BCH Đảng bộ trong những tháng cuối năm cần triển khai các chương trình tại các đơn vị công tác một cách thật cụ thể, đi đến được với các Đảng viên, quần chúng; tiến hành tuyên truyền sâu rộng các nội dung của Đại hội Đảng bộ TCT, Tập đoàn cũng như Đại hội Đảng toàn quốc…

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top