Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đại hội Đoàn Cơ sở Cơ quan Tổng công ty lần thứ 2 nhiệm kỳ 2017-2019: “Năng động, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động chuyên môn và công tác Đoàn”

21/03/2017

291 lượt xem

Vào chiều ngày 17/03/2017, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), BCH Đoàn cơ sở cơ quan TCT đã tổ chức Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019. Đại hội có sự tham dự của đ/c Dương Trí Hội – Ủy Viên Thường vụ Đảng ủy TCT, Bí thư Đảng ủy Cơ quan, Phó TGĐ TCT;  đ/c  Lê Văn Quốc Việt – Ủy Viên Thường vụ Đảng ủy TCT, Phó TGĐ TCT; đ/c Phạm Mạnh Thuân – Phó Bí thư Đảng ủy CQ TCT, Chánh VP Đảng ủy TCT; đ/c Lê Anh Quốc – Ủy viên BCH Đoàn Tập đoàn, Bí thư Đoàn TCT; các đ/c là Đảng ủy viên đại diện các Khối thuộc VP TCT, các khách mời đến từ các đơn vị Đoàn thuộc TCT và đặc biệt là sự tham dự của 72 đ/c Đoàn viên đang làm việc tại cơ sở cơ quan TCT.

Trong phiên làm việc buổi sáng, sau khi thông qua Quy chế Đại hội, bầu đoàn Chủ tịch, thư ký, ban Thẩm tra tư cách Đại biểu, đại hội đã được nghe Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào văn kiện Đại hội Đoàn CS CQ TCT. Đặc biệt, việc Phát động thi đua phát huy ý tưởng sáng tạo là chủ đề đã được các đoàn viên quan tâm, đóng góp ý kiến để phong trào này được phát huy mạnh mẽ trong nhiệm kỳ 2017-2019.

Vào buổi chiều, Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả Đại hội phiên thứ nhất, báo cáo tình hình đại biểu tham dự Đại hội, báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của Đoàn cơ sở Cơ quan TCT nhiệm kỳ 2017-2019, báo cáo kiểm điểm và tuyên bố mãn nhiệm của BCH nhiệm kỳ 2012-2017. Ngoài ra, đại hội còn tham gia thảo luận về các giải pháp nâng cao hiệu quả của tổ chức Đoàn, công tác phát triển Đảng, hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo…

Một nội dung quan trọng khác đã được Đại hội nghiêm túc thực hiện một cách dân chủ, đó là bầu Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 9 đồng chí và danh sách đoàn đại biểu gồm 17 đại biểu chính thức và 3 đại biểu dự khuyết tham dự đại hội Đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2017-2022.  Phiên họp đầu tiên của Ban chấp hành Đoàn cơ sở Cơ quan Tổng ty nhiệm kỳ 2017-2019 đã bầu ra Ban thường vụ và các Ủy viên BCH, cụ thể như sau:

Đ/c Phạm Chí Trung

Bí thư Đoàn CSCQ

Đ/c Đỗ Thị Thanh Hương

Phó Bí thư Đoàn CSCQ

Đ/c Trương Thị Thùy Trang

Ủy viên Ban thường vụ

Đ/c Lại Tiến Phát

UV BCH Đoàn CSCQ

Đ/c Phạm Trần Dũng Chí

UV BCH Đoàn CSCQ

Đ/c Vũ Đình Khôi

UV BCH Đoàn CSCQ

Đ/c Đặng Thu Thảo

UV BCH Đoàn CSCQ

Đ/c Lê Thị Hồng Nhung

UV BCH Đoàn CSCQ

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhung

UV BCH Đoàn CSCQ

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Dương Trí Hội và đ/c Lê Anh Quốc đã biểu dương BCH Đoàn thanh niên CQ TCT thời gian qua đã có những nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ và tạo ra các hoạt động sôi nổi, thu hút nhiều sự tham gia của các đoàn viên thanh niên, đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng công ty. Ngoài ra, các đ/c cũng góp ý một số nội dung như tỷ lệ Đoàn viên được giới thiệu kết nạp Đảng còn thấp, BCH cần tập hợp, đầu tư ý tưởng nữa, phát triển các hoạt động Đoàn gắn với công tác sản xuất kinh doanh của TCT, đẩy mạnh các phần việc, công trình thanh niên. Để các hoạt động trong nhiệm kỳ mới hiệu quả, các đ/c cũng lưu ý các Đoàn viên cần chấp hành nghiêm túc các quy định của BCH, không ngừng nâng cao phẩm chất, bồi dưỡng năng lực bản thân.

Tại Đại hội, BCH Đoàn đã quyết định khen thưởng cho 2 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2012-2017 nhằm khích lệ các đồng chí tiếp tục phát huy và cống hiến cho phong trào Đoàn, đồng thời làm lễ trưởng thành Đoàn cho các một số Đoàn viên.

Đại hội Đoàn kết thúc thành công đã cổ vũ, động viên đoàn viên, thanh niên CQ TCT bước vào nhiệm kỳ công tác mới cùng những nhiệm vụ mới với không ít khó khăn và thách thức. Đây sẽ là nhiệm kỳ mà tuổi trẻ cơ quan Tổng công ty nguyện “Năng Động, Sáng Tạo, Hiệu Quả trong hoạt động chuyên môn và công tác Đoàn”, tiếp bước các thế hệ đi trước, không ngừng học tập, rèn luyện phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chương trình công tác đã đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top