Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Đại hội đại biểu Công đoàn CSTV PVFCCo-SBD lần thứ II – nhiệm kỳ 2012 – 2015

10/10/2012

342 lượt xem

 

Thực hiện theo chương trình được Công đoàn cấp trên, Đảng ủy chấp nhận, đại hội đại biểu Công đoàn CSTV lần thứ II – nhiệm kỳ 2012 – 2015 của Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển nhà Dầu khí Miền Nam (PVFCCo-SBD) đã được tiến hành vào sáng ngày 06/10/2012.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hoàng Việt Dũng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Trương Thế Vinh – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Tổng Công ty và toàn thể Công đoàn viên Công ty.

Đại hội thảo luận, tham gia góp ý dự thảo các văn kiện của Công đoàn Công ty thông qua báo cáo của BCH; quyết định phương hướng, nhiệm vụ của công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2015.

Đại hội cũng đã tiến hành lựa chọn, bầu ra BCH Công đoàn Công ty PVFCCo – SBD nhiệm kỳ 2012-2015 và bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn Tổng Công ty.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hoàng Việt Dũng, đồng chí Trương Thế Vinh đã đánh giá cao hoạt động của Công đoàn và hoạt động của Công đoàn viên PVFCCo-SBD trong những năm  qua và cũng động viên khuyến khích các công đoàn viên trong công ty đoàn kết phấn đấu góp phần xây dựng Công ty vững mạnh toàn diện trong thời gian tiếp theo.

Với tinh thần nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những mặt làm được và chưa làm được trong nhiệm kỳ vừa qua, rút ra những bài học kinh nghiệm cho việc triển khai thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Công đoàn cấp trên và sự hỗ trợ, tạo điều kiện của chính quyền, trong nhiệm kỳ tới Công đoàn PVFCCo – SBD sẽ đoàn kết một lòng, phấn đấu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2015 gồm 7 đồng chí:

  1. Nguyễn Văn Tương
  2. Trịnh Quốc Dân
  3. Phạm Thị Hà
  4. Dương Hồng Phi Vũ
  5. Mai Châu Gang
  6. Đỗ Hùng Cường
  7. Vũ Hữu Nam

Dưới đây là một số hình ảnh:

        

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top