Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Công đoàn PVFCCo tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

09/03/2021

373 lượt xem

Chiều nay (8/3/2021),tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo), Công đoàn PVFCCo đã tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2021) nhằm khích lệ, động viên tinh thần, tri ân và tôn vinh những đóng góp của nữ CBCNV đối với PVFCCo nói riêng và xã hội nói chung.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT TCT; đồng chí Lê Cự Tân – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; đồng chí Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ TCT; đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Hội CCB, Đoàn TN, Ban nữ công TCT và các đơn vị thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh và đồng chí Lê Cự Tân đã dành những lời chúc mừng nồng nàn, tốt đẹp tới toàn thể chị em phụ nữ trong toàn TCT. Các đồng chí biểu dương, ghi nhận những gì mà mà toàn thể chị em đã cống hiến cho TCT, đồng thời bày tỏ mong muốn trong điều kiện SXKD của TCT gặp nhiều khó khăn, chị em sẽ luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết, tiếp tục làm việc hăng say, đóng góp nhiều hơn nữa cho TCT. BLĐ TCT cam kết luôn tạo điều kiện tốt nhất cho chị em.

Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp với các hoạt động biểu diễn văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn. Trong chương trình, các chị em được nghe Ths. Tâm lý Lê Nguyễn Anh Như chia sẻ những bí quyết về đề tài “Phụ nữ và Hạnh phúc”, cách để chị em luôn có được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, trong công việc cũng như tận hưởng cuộc sống…

Cũng nhân dịp này, Công đoàn TCT đã khen thưởng cho 14 tập thể và 131 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top