Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Công đoàn PVFCCo tổ chức Họp BCH mở rộng và đối thoại định kỳ

20/04/2018

317 lượt xem

Chiều hôm nay (20/4/2018), tại VP TCT, Công đoàn TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức Hội nghị BCH khóa IV – kỳ họp thứ 2 và đối thoại định kỳ – kỳ 2 năm 2018. Hội nghị có sự tham dự của đ/c Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT; đ/c Lê Văn Quốc Việt – UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó TGĐ TCT, đ/c Tống Xuân Phong – UV BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí là ủy viên BCH Công đoàn TCT, thành viên các Ban chuyên đề Công đoàn TCT, các Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở, cán bộ công đoàn chuyên trách và thành viên Tổ đối thoại định kỳ TCT. Hội nghị được tổ chức trực tuyến với các điểm cầu tại Quy Nhơn, Cần Thơ và Hà Nội.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe công bố các Quyết định chuẩn y BCH Công đoàn TCT khóa IV của Ban thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam; Phân công nhiệm vụ của các UV Ban Chấp hành, Quyết định thành lập các Ban chuyên đề; Chương trình công tác toàn khóa; Quy chế làm việc của BCH Công đoàn TCT. Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo Sơ kết hoạt động Quý I/2018 và kế hoạch triển khai chương trình trọng tâm Quý II/2018 như: các hoạt động chào mừng Đại hội IV Công đoàn DKVN, các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng an toàn vệ sinh lao động quốc gia trong tháng 5/2018, kế hoạch tập huấn, kế hoạch tham quan du lịch cho người lao động…

Tiếp đó, đại diện Ban lãnh đạo TCT, đ/c Đoàn Văn Nhuộm và đ/c Lê Văn Quốc Việt đã trả lời các câu hỏi do các thành viên tổ đối thoại định kỳ tổng hợp đưa lên. Phát biểu tại Hội nghị, các đồng chí cho biết: đúng như dự báo, năm 2018 là một năm hết sức khó khăn trong công tác sản xuất kinh doanh của TCT. Do đó, một số chính sách của TCT với người lao động cũng bị ảnh hưởng tiết giảm tuy nhiên Ban lãnh đạo TCT cam kết cố gắng dành cho người lao động những chính sách tốt nhất trong điều kiện cho phép, đồng thời sẽ tiến hành rà soát, tái cấu trúc TCT, nâng cao hiệu quả làm việc của Người lao động.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Tống Xuân Phong khẳng định Công đoàn TCT thấu hiểu những khó khăn của TCT trong giai đoạn hiện tại và tương lai. Công đoàn TCT sẽ luôn đồng hành, chia sẻ với khó khăn của TCT thông qua những hành đồng thiết thực, ý nghĩa như: đẩy mạnh phong trào sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, tiết kiệm chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh; tiếp tục tuyên truyền để Người lao động nghiêm túc chấp hành nội quy lao động của TCT cũng như nắm rõ được tình hình hoạt động của TCT, phát huy thế mạnh cá nhân và tinh thần tập thể, đoàn kết, sáng tạo, nghiêm túc trong công việc cùng TCT vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top