Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Công đoàn PVFCCo: Cảm ơn Người lao động và họp mặt CB Công đoàn qua các thời kỳ

25/04/2019

414 lượt xem

Chiều 25/4/2019, tại trụ sở TCT, Công đoàn TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức chương trình “Cảm ơn Người lao động và họp mặt cán bộ công đoàn PVFCCo qua các thời kỳ” nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Công đoàn PVFCCo (26/04/2004-26/04/2019) và nhằm tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu giai đoạn 2004-2019. Chương trình có sự tham gia của các đ/c Lê Cự Tân – Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ, TGĐ Tổng công ty; đ/c Trần Thị Phương Thảo- Phó Bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, nguyên Chủ tịch Công đoàn PVFCCo; đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT cùng đại diện các tổ chức Đoàn thể, các đ/c trong BCH Công đoàn Tổng công ty qua các thời kỳ, các ban chuyên đề, BCH CĐCSTV, 60 cán bộ là các Công đoàn viên tiêu biểu, ưu tú.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Tống Xuân Phong cho biết, cách đây 15 năm từ buổi đầu với 540 công đoàn viên, đến nay Công đoàn PVFCCo đã phát triển lớn mạnh về quy mô và chất lượng hoạt động đến nay với 2.015 đoàn viên công đoàn. Trong 15 năm qua Công đoàn TCT đã luôn sát cánh với hoạt động SXKD của Tổng công ty bằng các phong trào thi đua lao động, phát huy sáng kiến, thực hành tiết kiệm, bảo đảm an toàn, sức khỏe môi trường, xây dựng văn hóa PVFCCo…. Đồng thời, tổ chức Công đoàn đã thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy cho toàn thể người lao động, với những phong trào về văn hóa, thể thao, an sinh xã hội, các chương trình phúc lợi. Theo số liệu thống kê có 1.303 sáng kiến/cải tiến, giá trị làm lợi 371,2 tỷ đồng; có gần 2.000 ý tưởng được công nhận; có 17 người lao động được tuyên dương người thợ trẻ giỏi toàn quốc, 115 người được cấp bằng LĐST (38 người của TLĐ, 77 người của Công đoàn DKVN). Và với những thành tích đóng góp quan trọng đối với Tổng công ty và đối với người lao động trong suốt 15 năm qua, Công đoàn TCT đã được biểu dương và ghi nhận nhiều hình thức khen thưởng đáng tự hào của Công đoàn DKVN, Tổng liên đoàn Lao động VN, và đặc biệt vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng; có 12 cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc và Huân chương LĐ hạng Ba. Đồng chí Tống Xuân Phong cũng khẳng định Công đoàn PVFCCo đạt được những thành tích là nhờ sự quan tâm sâu sắc, ủng hộ nhiệt tình, chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo Công đoàn DKVN, lãnh đạo TCT các thời kỳ đối với hoạt động của tổ chức công đoàn TCT cũng như Người lao động PVFCCo đã luôn đoàn kết, chung sức đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty và tổ chức công đoàn PVFCCo. Đồng chí cũng tin tưởng rằng trong thời gian tới, với sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của Công đoàn DKVN, của Đảng ủy, HĐQT và Ban TGĐ Tổng công ty, tổ chức Công đoàn và người lao động sẽ tiếp tục đoàn kết, sát cánh vì một PVFCCo tiếp tục phát triển mạnh mẽ, gặt hái được những thành tựu mới.

Phát biểu tại chương trình, đ/c Lê Cự Tân khẳng định Công đoàn PVFCCo đóng vai trò và vị trí quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của TCT; đề nghị trong thời gian tới, Công đoàn TCT cần tăng cường hơn nữa tổ chức và thực hiện các hoạt động Công đoàn gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT, tham gia nhiều hơn vào công tác tái cấu trúc, tổ chức các phong trào, hoạt động nâng cao tay nghề, kêu gọi các CBNCV đoàn kết, đồng sức đồng lòng cùng Ban lãnh đạo TCT hoàn thành nhiệm vụ năm 2019 và những năm tiếp theo.

Trong chương trình, Công đoàn PVFCCo đã tri ân các đồng chí trong BCH nhiệm kỳ lâm thời – những người đã đặt nền móng cho sự phát triển của Công đoàn PVFCCo và trao bằng khen của Công đoàn Dầu khí cho 5 tổ chức công đoàn vững mạnh trực thuộc Công đoàn PVFCCo; biểu dương các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh giai đoạn 2004-2019.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top