Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Công đoàn Dầu khí Việt Nam có đại diện được tôn vinh Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc lần thứ IV năm 2019

24/07/2019

398 lượt xem

Ngày 20/7, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ nhất và tuyên dương 90 Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) xuất sắc lần thứ IV, năm 2019.

Giải thưởng Nguyễn Văn Linh là giải thưởng cao quý của Tổng LĐLĐ Việt Nam dành tặng cán bộ Công đoàn (CĐ) các cấp có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, giải pháp đổi mới trong hoạt động CĐ, góp phần xây dựng tổ chức CĐ vững mạnh, xây dựng cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị phát triển bền vững, xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ CNH – HĐH đất nước và hội nhập quốc tế.

Sau quá trình xét chọn từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh đã có 43 hồ sơ đề nghị xét tặng Giải thưởng, trong đó LĐLĐ các tỉnh, thành phố, CĐ ngành Trung ương và tương đương giới thiệu 41 hồ sơ; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, các ban của Tổng LĐLĐ Việt Nam và các cơ quan báo chí trong và ngoài hệ thống công đoàn đã phát hiện giới thiệu 2 hồ sơ.

Hội đồng xét chọn cấp Tổng LĐLĐ Việt Nam, gồm các đồng chí trong hệ thống CĐ và các đồng chí đại diện các ban Đảng Trung ương đã làm việc hết sức công tâm, khách quan, qua đó đã lựa chọn trao tặng Giải thưởng cho 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu ngày hôm nay, trong đó có một đồng chí ở Tổng LĐLĐ Việt Nam; 4 đồng chí thuộc CĐ cấp tỉnh, ngành; 3 đồng chí thuộc CĐ cấp trên trực tiếp cơ sở và 2 cán bộ CĐCS.

Trong buổi lễ trọng thể này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đồng thời, tổ chức tuyên dương 90 chủ tịch CĐ cơ sở tiêu biểu xuất sắc toàn quốc lần thứ IV, năm 2019. Đây là hoạt động Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức 5 năm một lần. Công đoàn Dầu khí Việt Nam vinh dự có một đại diện được tôn vinh trong đợt này là đồng chí Tống Xuân Phong, Ủy viên Ban Thường vụ CĐ DKVN, Chủ tịch CĐ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Đoàn lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch, và các đồng chí Trưởng các Ban chuyên môn tham dự buổi lễ.

cd dkvn co dai dien duoc ton vinh chu tich cong doan co so xuat sac lan thu iv nam 2019

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top