Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Công đoàn Cơ sở thành viên Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức thành công Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2012-2017

10/09/2015

423 lượt xem

Chiều ngày 08/9/2015 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Công đoàn Cơ sở thành viên Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã tổ chức thành công Hội nghị giữa nhiệm kỳ (2012-2017). Tham dự Hội nghị có đ/c Từ Cường – Phó TGĐ TCT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy; đ/c Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT; các đ/c trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Nhà máy; đại diện các đơn vị Nhà máy cùng 107 đại biểu đại diện cho 851 đoàn viên Công đoàn (CĐ)Nhà máy.

Trong chương trình, đ/c Nguyễn Đình Hùng – Chủ tịch Công đoàn Nhà máy đã thay mặt Ban chấp hành trình bày Dự thảo Báo cáo sơ kết giai đoạn 2012 – 2015 và bổ sung phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2015 – 2017; đ/c Dương Duy Thương – Phó Chủ tịch CĐ Nhà máy đã trình bày báo cáo kiểm điểm BCH trong nửa nhiệm kỳ 2012-2015; đ/c Nguyễn Thị Hải Yến – UV BTV báo cáo tình hình Hội nghị BCH các CĐ bộ phận và trả lời kiến nghị của NLĐ. Báo cáo đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Công đoàn nửa đầu nhiệm kỳ 2012-2017, trong đó đánh giá những thành tích đã đạt được cũng như kiểm điểm nghiêm túc những mặt còn hạn chế trong hoạt động của CĐ.

Hội nghị đã được lắng nghe đại diện cho 03 khối tại Nhà máy đã trình bày các tham luận về vai trò của CĐ trong ATVSLĐ; về việc tuyên truyền Chế độ chính sách và vai trò của Công đoàn là cầu nối giữa Lãnh đạo và người lao động. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được lắng nghe các chia sẻ của Đại diện Lãnh đạo các Xưởng Phụ Trợ, Xưởng SCCK giúp cho hoạt động Công đoàn tại Nhà máy ngày càng hoàn thiện hơn. Trong chương trình, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất bổ sung các nội dung báo cáo cũng như đưa ra các giải pháp để tiếp tục thực hiện thành công Nghị quyết đã đề ra.

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Tống Xuân Phong đã biểu dương những thành tích mà CĐ cơ sở Nhà máy đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng lưu ý và yêu cầu BCH cần nỗ lực phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra như: BCH cần tiếp tục thực hiện tốt công tác đối thoại định kỳ, lắng nghe và giải quyết kịp thời tâm tư nguyện vọng của người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định…

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, BLĐ Nhà máy đã nhấn mạnh vai trò của CĐ Nhà máy trong việc tổ chức thực hiện chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của Đoàn viên, người lao động về chế độ chính sách về ATVSLĐ, BHLĐ, điều kiện làm việc…Đồng thời, BLĐ Nhà máy đã cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của các đ/c Lãnh đạo CĐ TCTvà ghi nhận những ý kiến đóng góp của đại biểu dự Hội nghị, BCH CĐ sẽ có kế hoạch hoạt động cụ thể để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị đã đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top