Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Công bố quyết định thành lập Chi nhánh PVFCCo – Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón Hóa chất Dầu khí và bổ nhiệm Cán bộ.

16/07/2015

612 lượt xem

Sáng ngày 16/7/2015, tại trụ sở TCT, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi nhánh PVFCCo – Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón Hóa chất Dầu khí (tên gọi tắt là Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí) và bổ nhiệm Cán bộ. Tham dự buổi Lễ có đ/c Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đ/c Cao Hoài Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ TCT; các đ/c trong Thường vụ Đảng Ủy, HĐQT, Ban TGĐ, lãnh đạo các Ban chức năng và được trực tuyến tới các điểm cầu là các đơn vị thành viên.

Tại buổi Lễ, đ/c Phạm Mạnh Thuân – Trưởng ban TCNS&ĐT TCT đã công bố quyết định của HĐQT về việc thành lập Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí. Đây là quyết định xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ để đáp ứng cho việc quản lý hoạt động của PVFCCo – nhất là khi PVFCCo đang triển khai các dự án quan trọng là Tổ hợp dự án mở rộng xưởng sản xuất NH3 và xây dựng Nhà máy NPK Phú Mỹ. Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí sẽ trực tiếp quản lý Tổ hợp dự án này.

Cũng tại buổi lễ đã công bố quyết định bổ nhiệm Cán bộ, cụ thể:

-Đ/c Lê Mạnh Tài – Quản đốc Xưởng Urê Nhà máy Đạm Phú Mỹ đảm nhận chức vụ Giám đốc Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí

-Đ/c Dương Hồng Phi Vũ – Trưởng phòng Kế hoạch Đầu tư PVFCCo SBD đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Kỹ thuật Công nghệ Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí

-Đ/c Phạm Đình Thùy – Trưởng phòng Vật tư Nhà máy Đạm Phú Mỹ đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Thương mại Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí

-Đ/c Trần Ngọc Thành – Chuyên viên chính Ban Tài chính Kế toán TCT đảm nhận chức vụ Kế toán trưởng Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí.

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Lê Cự Tân khẳng định tầm quan trọng của Tổ hợp dự án mở rộng xưởng sản xuất NH3 và xây dựng Nhà máy NPK Phú Mỹ đối với sự phát triển của TCT và việc hình thành Ban quản lý dự án chuyên ngành Phân bón và Hóa chất Dầu khí là bước tiếp theo để quản lý và thực hiện thành công Tổ hợp dự án này. Nhiệm vụ của Ban QLDA là đảm bảo thi công dự án an toàn, đúng tiến độ, không phát sinh chi phí và đạt hiệu quả cao nhất. Đối với các cán bộ mới được bổ nhiệm, đ/c bày tỏ sự tin tưởng các cán bộ sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành các nhiệm vụ được BLĐ giao phó dù đây là một nhiệm vụ rất khó khăn do đây là một dự án hoàn toàn mới. Đ/c cũng yêu cầu các cán bộ mới được bổ nhiệm cần cập nhật, trang bị các kiến thức, kỹ năng để phù hợp với yêu cầu Nhà nước, TCT; trong BLĐ Ban QLDA cần có sự phân công công việc rõ ràng, chủ động…

Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, đ/c Lê Mạnh Tài đã cảm ơn sự tin tưởng của BLĐ TCT và hứa sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top