Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chương trình Teambuilding PVFCCo North 2016: “Việc tận tâm, vui tới tầm”

11/10/2016

401 lượt xem

Từ ngày 08/10/2016 đến ngày 09/10/2016 tại Thanh Hóa, công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCo North) đã tổ chức chương trình Teambuilding với chủ đề “Việc tận tâm, vui tới tầm” với sự tham dự của toàn thể CBNV công ty.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban lãnh đạo, bà Nguyễn Thị Hồng Dung – Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời tri tới toàn thể CBNV Công ty trong thời gian qua đã luôn cố gắng, tận tâm trong công việc, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ của Công ty, đồng thời bày tỏ hy vọng thông qua chương trình này CBNV sẽ gắn kết, chia sẻ với nhau hơn, hiểu hơn về văn hóa Công ty, tăng thêm sự tin tưởng và cùng đồng lòng làm việc để Công ty tiếp tục hoàn thành các mục tiêu sắp tới. 

Cùng với tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết được thể hiện rõ nét trongcác trò Teambuilding đầy thử thách, Gala Dinner là bữa tiệc sôi động đầy màu sắc thú vị và sáng tạo do chính CBNV Công ty là những diễn viên chính. Trong đó, tiết mục Gương mặt thân quen được mong chờ nhất trong đêm Gala, với sự hóa thân ấn tượng của CBNV Công ty đã tạo nên sự hứng thú, sôi động cho toàn thể CBNV Công ty tham gia chương trình.

Cũng trong chương trình, đã diễn ra trận giao hữu bóng đá nội bộ nhưng đầy sôi nổi, kịch tính với nhiều bàn thắng đẹp và tỷ số cuối cùng là 3 – 1 nghiêng về đội Phòng Kinh doanh. 

Teambuilding 2016 của PVFCCo North đã kết thúc đã để lại những niềm vui, kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi CBNV tham gia và đúng như chủ đề: Việc tận tâm, vui tới tầm.

 

Dướiđây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top