Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chương trình Tặng phân bón cho nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại 8 tỉnh ĐBSCL đã thành công tốt đẹp

18/07/2013

326 lượt xem

Triển khai chương trình trao tặng phân bón cho các hộ nông dân khó khăn, ngày 16/7/2013 Tổng công ty và Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ đã tổ chức trao tặng phân bón tại hai tỉnh Sóc Trăng, Đồng Tháp.

Tại  xã Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng, Tổng công ty và Công ty Tây Nam Bộ đã trao tặng 260 phần quà, mỗi phần gồm 25 kg Đạm Phú Mỹ và 25 kg phân DAP cho 260 hộ gia đình nông dân gặp hoàn cảnh khó khăn, trong đó đa phần là các gia đình nông dân người Khmer.

Tại Chi nhánh Công ty Tây Nam Bộ tại Đồng Tháp (đặt tại xã An Phong, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp), Tổng công ty và Công ty Tây Nam Bộ cũng tiến hành trao 260 phần quà, mỗi phần gồm 25 kg Đạm Phú Mỹ và 25 kg phân NPK Phú Mỹ công thức 16-16-8+13S cho 260 hộ gia đình nông dân.

Song song với việc trao tặng phân bón, cán bộ kỹ thuật của Tổng công ty và Công ty Tây Nam Bộ đã giới thiệu về hoạt động của Tổng công ty và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón một cách khoa học, hợp lý cho bà con.

Chương trình được tổ chức với sự phối hợp của Hội Nông dân và chính quyền địa phương. Đây là chương trình của Tổng công ty nhằm hỗ trợ trực tiếp nông dân do vụ Hè Thu vừa qua giá lúa rớt mạnh, tiêu thụ khó khăn, nông dân chỉ có thu nhập rất thấp hoặc thậm chí lỗ nên rất khó khăn trong việc tái đầu tư cho vụ lúa mới. Theo kế hoạch, chương trình sẽ được tổ chức tại 8 tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long, với khoảng 2.600 phần quà, tổng khối lượng khoảng 130 tấn phân bón các loại.

Đính kèm là một số hình ảnh tại các địa điểm trao tặng phân bón ngày hôm nay.

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top