Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chương trình “Quê Mình xứ Nghệ” số tháng 04/2015

26/04/2015

324 lượt xem

Sáng ngày 26/04/2014, chương trình “Quê mình xứ Nghệ” do Đài Phát thanh truyền hình (PTTH) tỉnh Nghệ An với sự đồng hành của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, phân bón Phú Mỹ) đã diễn ra tại xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Đây là xã đã vinh dự được phong là đơn vị Anh hùng LLVT và là xã đạt chuẩn nông thôn mới. 

Tham dự chương trình, có đ/c phó chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu; lãnh đạo Phòng Văn hóa huyện Quỳnh Lưu; lãnh đạo xã Quỳnh Đôi; lãnh đạo Đài Truyền hình Nghệ An; đại diện PVFCCo North và đặc biệt là hai đội chơi mang tên: Làng Học và Làng Nghề cùng đông đảo nhân dân địa phương đến cổ vũ.

Trong lịch sử, Quỳnh Đôi nổi tiếng là cái nôi văn hóa lâu đời, nơi sản sinh ra biết bao nhiêu danh tài, hào kiệt cho đất nước đã ghi dấu trong lịch sử như: Hồ Bá Ôn, Nguyễn Xuân Dương, Phạm Đình Tân, Hồ Xuân Hương, Hồ Tùng Mậu… Quỳnh Đôi xưa nổi tiếng có 2 nghề: đi học và dệt lụa, do đó, đến với chương trình “Quê mình xứ Nghệ”, Quỳnh Đôi cũng thành lập 2 đội chơi Làng Học và Làng Nghề điển hình cho 2 nghề truyền thống địa phương.

Hai đội thi đã mang đến những lời ca, tiếng hát ca ngợi về quê hương và cuộc sống của con người nơi đây. Tiếp đến là những cuộc tranh tài như tráng bánh, thi làm hương trầm, kéo co… đầy hào hứng và hấp dẫn. Lồng ghép giữa các chương trình là phần thi kiến thức sử dụng phân bón và giao lưu với khán giả… Với sự cống hiến hết mình trong những phút thi tài độc đáo, chương trình đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, thu hút sự theo dõi và hưởng ứng của người dân trong vùng.

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top