Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chương trình gặp mặt, chúc mừng năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019

11/02/2019

365 lượt xem

Trong không khí vui tươi, náo nức, đầy hứng khởi của những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, vào sáng ngày 11/02/2019, tại trụ sở TCT và trực tuyến các điểm cầu đến Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các công ty vùng miền, TCT đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân và Chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV TCT. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Lê Cự Tân – Tổng giám đốc TCT và các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm Soát, các tổ chức chính trị đoàn thể và CBCNV tại khối VP TCT và các đơn vị thành viên.

Thay mặt Ban lãnh đạo TCT, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh đã gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể CBNV và gia đình, đồng thời truyền tải “Thông điệp Ban lãnh đạo TCT gửi đến toàn thể CBCNV TCT”. Bản Thông điệp đầy tâm huyết là một bức tranh tổng thể về những thành tựu mà TCT đã đạt được trong thời gian qua; những thuận lợi, thách thức đối với TCT, đưa ra những đường hướng, chủ trương trong chiến lược phát triển, quản trị, điều hành, sản xuất kinh doanh, tổ chức, nhân sự…, thể hiện sự cam kết, nỗ lực, đồng tâm hiệp lực của Ban lãnh đạo TCT, đồng thời, kêu gọi mỗi đơn vị, mỗi CBCNV thay đổi mạnh mẽ tâm thế, tư duy và hành động, bằng đam mê và khát vọng cùng chung sức, đồng lòng đưa con tàu PVFCCo vượt qua sóng gió và vững vàng tiến lên phía trước. 

Trong chương trình, đồng chí Lê Cự Tân – Tổng Giám đốc; Công ty Miền Bắc – đại diện khối kinh doanh; Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Chủ tịch Công đoàn TCT cũng đã có những lời tri ân, chia sẻ, chúc Tết. Qua đó cho thấy trong dịp Tết, TCT và các đơn vị vẫn liên tục duy trì hoạt động sản xuất và đã có những lô hàng “mở hàng” giao cho khách hàng trong những ngày đầu năm; đồng thời thông điệp từ Ban lãnh đạo TCT đã lan tỏa đến với CBCNV, toàn thể CBCNV thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch để nối dài những thành công trên chặng đường phát triển của mình.

Ban lãnh đạo chúc mừng năm mới tại Trụ sở TCT

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top