Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chuỗi Hội thảo “Hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả và giới thiệu sản phẩm”

23/05/2013

386 lượt xem

Nhằm thực hiện công tác hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón một cách thiết thực, phù hợp với từng vùng thổ nhưỡng, cây trồng,đồng thời giới thiệu những sản phẩm của TCT, trong những năm qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí và các đơn vị thành viên đã liên tục phối hợp vớicác  Trung tâm khuyến nông, các đại lý triển khai tổ chức hàng loạt các cuộc hội thảo “Hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón hiệu quả và giới thiệu sản phẩm” trong cả nước cho bà con nông dân.

Tại mỗi cuộc hội thảo đều có hàng trăm bà con nông dân tham dự, đại diện trung tâm khuyến nông các tỉnh đã trình bày một cách dễ hiểu, dễ nhớ, sinh động những vấn đề về kiến thức phân bón như vai trò các chất dinh dưỡng (N, P, K, S, …) cho cây trồng, các phương thức bón phân và liều lượng phân bón cần thiết bón cho từng loại cây, ở từng địa phương, từng vùng thổ nhưỡng khác nhau.

Tại các buổi hội thảo, bà con đã đặt nhiều câu hỏi về cách sử dụng phân bón, và đề xuất công ty đảm bảo cho bà con có sản phẩm và mức giá tốt nhất. Hầu hết bà con nông dân khi tham gia chương trình đều cho biết đã sử dụng và hoàn toàn tin tưởng vào các sản phẩm của PVFCCo. Bà con cũng bày tỏ mong muốn PVFCCo nghiên cứu phát triển ngày càng nhiều các dòng sản phẩm mới, phù hợp với từng mùa và nhiều loại cây trồng khác nhau.

Ngay sau các hội thảo, TCT và các đại lý đã tổ chức bán hàng trực tiếp có tặng phẩm và được rất nhiều bà con nông dân hưởng ứng đặt mua các sản phẩm của TCT: Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, S.A Phú Mỹ….

Trong vụ Hè Thu, mùa mưa 2013, đã có hàng trăm cuộc Hội thảo được tổ chức tại khắp các vùng miền.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

Hội thảo tại Nam Định ngày 4/3

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top