Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chuỗi hội thảo đại lý giới thiệu sản phẩm và bán hàng Đạm Cà Mau

04/07/2012

362 lượt xem

Thực hiện hợp đồng Chuẩn bị thị trường cho sản phẩm phân đạm hạt đục của nhà máy Đạm Cà Mau, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và các công ty thành viên tổ chức hội thảo đại lý giới thiệu sản phẩm Đạm Cà Mau tại địa bàn các tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ. Đồng thời hội thảo cũng nhằm hướng dẫn kỹ thuật sử dụng, chính sách bán hàng, giá cả, nhận diện thương hiệu Đạm Cà Mau… cùng một số thông tin liên quan đến công tác phân phối, vận chuyển – giao nhận đến các đại lý tiêu thụ.

Tại các buổi Hội thảo đều có sự tham dự đông đảo của lãnh đạo các cơ quan chuyên ngành và chính quyền địa phương như: Sở NN&PTNT, chi cục BVTV, Trung tâm Khuyến nông, Hội nông dân, các cơ quan truyền thông trung ương và báo đài địa phương cùng tham dự đưa tin.

Tại các buổi hội thảo, đại diện PVFCCo và PVCFC đã giới thiệu về sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật sử dụng, bảo quản, chiếu phim ảnh về nhà máy đạm Cà Mau và các hoạt động xúc tiến bán hàng đã triển khai trong thời gian qua để các đại lý, cửa hàng yên tâm kinh doanh sản phẩm; mạnh dạn giới thiệu, khuyến cáo, thông tin rộng rãi cho bà con nông dân tại địa phương trong quá trình đưa phân Đạm Cà Mau vào sản xuất vụ lúa Hè Thu này và những vụ mùa tiếp theo một cách ổn định, bền vững lâu dài.

Đại lý tham dự hội thảo đã tham gia thảo luận sôi nổi và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến chất lượng, cách thức sử dụng sản phẩm đối với các loại cây trồng khác nhau; đặc biệt các đại lý, cửa hàng quan tâm và đặt những câu hỏi liên quan đến giá cả, chính sách bán hàng. Đại lý cũng yêu cầu PVFCCo và PVCFC tổ chức nhiều cuộc hội thảo, quảng bá rộng rãi hơn nữa để sản phẩm đạm Cà Mau, slogan “ hạt ngọc mùa vàng” đi sâu vào nhận thức của người tiêu dùng – đặc biệt là nông dân.

Các đại lý cũng cam kết phân phối sản phẩm phân đạm hạt đục về lâu dài và rất tin tưởng vào sản phẩm chất lượng cao do nhà máy phân bón thuộc hàng hiện đại nhất khu vực sản xuất.

Hội thảo ngày 14/8 tại Sóc Trăng

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top