Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chuỗi các chương trình xúc tiến thương mại tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên

02/06/2016

329 lượt xem

Trong tháng 5/2016, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) đã phối hợp với các đại lý của Công ty, Trung tâm Khuyến nông tổ chức chuỗi các chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ bán hàng tại các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Tại các chương trình, bà con đã được cán bộ của PVFCCo Central cung cấp các thông tin chi tiết về bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, quy trình chăm sóc, cách sử dụng phân bón Phú Mỹ hiệu quả, tiết kiệm. Ngoài ra, bà con nông dân còn được cán bộ khuyến nông địa phương tư vấn kỹ thuật canh tác để phục hồi cây trồng sau đợt hạn hán vừa qua. Chia sẻ trong các chương trình, bà con nông dân đều đã sử dụng và đánh giá cao chất lượng, uy tín các sản phẩm phân bón mang thương hiệu Phú Mỹ, đồng thời bà con cũng bày tỏ mong muốn PVFCCo Central tăng cường lượng phân Đạm Phú Mỹ để phục vụ chăm bón do tại khu vực mưa vẫn chưa đều, sử dụng phân đơn để chăm bón sẽ nhanh tan, tăng khả năng hấp thu của cây trồng hơn so với phân bón NPK.

Ghi nhận từ các đại lý, cửa hàng trong hệ thống phân phối, việc triển khai các chương trình xúc tiến thương mại của phân bón Phú Mỹ là sự sẻ chia, đồng hành, góp phần hỗ trợ cho các đại lý, cửa hàng trong việc tiêu thụ, giải phóng lượng hàng phân bón Phú Mỹ còn tồn kho trước đó. Cùng với việc giá cà phê đang trên thị trường đang có những chuyển biến tích cực nên hoạt động mua bán phân bón, vật tư nông nghiệp phục vụ cho canh tác trong tháng 5/2016 đã trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn.

Được biết, từ giữa tháng 5/2016, mùa mưa đã thực sự trở về trên vùng đất Tây Nguyên, mặc dù muộn hơn gần 2 tháng so với cùng kỳ nhiều năm trước nhưng đã góp phần to lớn trong việc cứu hàng ngàn héc ta cây trồng đang dần chết héo do thiếu nước tưới trong đợt hạn hán khốc liệt và nghiêm trọng nhất trong vòng 30 năm qua.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top