Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chi nhánh TCT tại TP.HCM tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD 2015 và triển khai KH 2016

11/12/2015

286 lượt xem

Sáng nay (10/12/2015), tại trụ sở TCT, Chi nhánh TCT tại Tp.HCM (Chi nhánh) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2015 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2016.

Đến dự hội nghị, về phía ban lãnh đạo TCT, có đ/c Trần Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Kiểm soát TCT; đ/c Nguyễn Hồng Vinh –  Ủy viên BCH Đảng bộ, Ủy viên HĐQT TCT; đ/c Lê Thị Thu Hương –  Phó TGĐ TCT ; đ/c Trương Thế Vinh – Ủy viên BCH Đảng Bộ, phó chủ tịch Công đoàn TCT và lãnh đạo các Ban chức năng TCT. Về phía Chi nhánh có đ/c Nguyễn Thế Tấn – bí thư Chi bộ, GĐ Chi nhánh và các đ/c BLĐ cùng toàn thể CBCNV Chi nhánh.

Hội nghị đã nghe đ/c Nguyễn Thế Tấn báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2015 của Chi nhánh. Theo đó, năm 2015, Chi nhánh đã hoàn thành vượt mức các kế hoạch được giao. Đây là thành quả của sự nỗ lực của toàn thể CBCNV và đồng thời BLĐ Chi nhánh đã cảm ơn sự chỉ đạo kịp thời, sát sao của ban lãnh đạo TCT và các Ban chức năng đã luôn hỗ trợ giúp Chi nhánh nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Về công tác Đảng, trong năm 2015 Chi ủy Chi nhánh đã thường xuyên nắm vững tình hình diễn biến tư tưởng của cán bộ Đảng viên và nhân viên trong đơn vị, củng cố mối đoàn kết trong Chi bộ. Chi uỷ đã tham gia chỉ đạo đơn vị tập trung mọi nguồn lực thực hiện các nhiệm vụ TCT giao; tìm kiếm, mở rộng thị trường, đối tác, phát triển và tạo uy tín thương hiệu Đạm Phú Mỹ trên thị trường quốc tế.

Phát biểu tại hội nghị, BLĐ TCT đã hoan nghênh tinh thần nỗ lực và chúc mừng những thành quả mà CBCNV Chi nhánh đã đạt được năm 2015. Đồng thời, BLĐ cũng mong muốn Chi nhánh cần phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa trong năm 2016, đặc biệt là nhập khẩu những sản phẩm phân bón đảm bảo chất lượng cao để cung cấp cho bà con nông dân, góp phần duy trì và nâng cao uy tín của TCT.

Tại hội nghị, Chi nhánh cũng đã thông qua các chỉ tiêu kế hoạch hoạt động kinh doanh năm 2016.

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top