Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chi đoàn PVFCCo SW tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017

07/02/2018

252 lượt xem

Chiều ngày 02/02/2018, Chi đoàn Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PSW) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2017, triển khai chương trình hoạt động năm 2018.

Tham dự Hội nghị có đ/c Phạm Quý Hiển – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty, đ/c Lê Thanh Tùng – Phó Giám đốc Công ty; đ/c Châu Minh Hiệp – Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đ/c là lãnh đạo các Phòng chức năng cùng 40 đ/c là Đoàn viên Thanh niên.

Tại Hội nghị, sau khi nghe đồng chí Nguyễn Thị Diễm Phúc – Bí thư Chi đoàn trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2017, chương trình hành động năm 2018; các đại biểu tham dự đã đưa ra nhiều ý kiến, sáng kiến góp ý cho hoạt động Đoàn trong năm 2018 và những năm tới. Theo đó, các đồng chí đoàn viên đã đóng góp ý kiến, thảo luận xây dựng các hoạt động của Chi Đoàn ngày càng thiết thực, gắn liền với mục tiêu kinh doanh của đơn vị, như: Tăng cường công tác giao lưu Đoàn viên Thanh niên với các Đối tác/Khách hàng; Tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm trong công tác kinh doanh, kiến thức Nông nghiệp; Đảm nhận thực hiện các mô hình trình diễn phân bón Phú Mỹ để đăng ký xây dựng công trình thanh niên… Bám sát chủ đề hành động năm 2018 của Đoàn Tổng Công ty “Tuổi trẻ PVFCCo vững vàng ý chí, phát huy sáng tạo góp phần phát triển bền vững Tổng Công ty”.

Phát biểu tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận những đóng góp của Chi đoàn trong hoạt động kinh doanh cũng như các hoạt động đoàn thể của Công ty. Đồng chí Phạm Quý Hiển nhấn mạnh: Trong bối cảnh thị trường phân bón cạnh tranh ngày càng gay gắt ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của Công ty, điều đó đặt ra yêu cầu đối với Đoàn thanh niên cần thể hiện sức trẻ, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo hơn nữa trong triển khai công tác Đoàn và phong trào Thanh niên gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn của Công ty, thực hiện tiết kiệm chống lãng phí, ổn định tư tưởng chính trị. Chi đoàn cần xây dựng kế hoạch hoạt động tập trung, chú trọng chiều sâu, hiệu quả.

Cũng trong chương trình, Chi đoàn đã làm lễ trưởng thành Đoàn cho 17 đồng chí . Ban chấp hành Chi đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự cống hiến, tình cảm và nhiệt huyết của các Đoàn viên trưởng thành cho phong trào hoạt động Đoàn, và hy vọng các Đoàn viên trưởng thành sẽ tiếp tục theo dõi, tham mưu cho công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu niên của Chi đoàn và chúc các đồng chí luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thành đạt trong công việc và cuộc sống. Đại diện các đồng chí trưởng thành Đoàn, đồng chí Đinh Lê Thanh Phương đã bày tỏ niềm tự hào và cảm động khi được Chi đoàn tổ chức buổi Lễ trưởng thành với không khí trang trọng và ấm áp. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt nữa nhưng các đồng chí vẫn tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và sẵn sàng tham gia, góp ý bổ sung cho các hoạt động của Chi đoàn.

Chi đoàn đã vinh dự nhận Giấy khen của Đoàn Tập đoàn đối với tập thể Chi đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Diễm Phúc – Bí thư Chi đoàn, Giấy khen của Đoàn TCT cho 03 đồng chí: Lê Thị Diễm Chi – Phó Bí thư Chi đoàn, Trịnh Thị Hương Ly – UV BCH Chi đoàn, Phạm Trung Hóa – UV BCH Chi đoàn vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2017.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top