Close
Close

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍTỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ

Search

Tin tức / Tin PVFCCo

 

Chi đoàn PVFCCo SW: Nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên

28/03/2018

230 lượt xem

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để giáo dục thực tiễn truyền thống cách mạng, góp phần nâng cao nhận thức của Đoàn viên Thanh niên trong thời đại mới, tạo không khí đoàn kết, gắn bó, chia sẻ giữa Đoàn viên Thanh niên; hòa cùng không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018), Chi đoàn PVFCCo SW đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng Tháng Thanh niên.

Cụ thể, vào ngày 17 và  18/03/2018, Chi đoàn PVFCCo SW đã tổ chức hành trình về vùng đất Côn Sơn anh hùng. Đoàn khởi hành từ Cần Thơ đến cảng Trần Đề (Sóc Trăng) và di chuyển bằng tàu cao tốc ra Côn Đảo. Ngay khi tàu vừa cập cảng Bến Đầm, điểm đầu tiên đoàn đến là hệ thống nhà tù được ví như “địa ngục trần gian”: trại giam Phú Hải, chuồng cọp Pháp, chuồng cọp Mỹ, trại Phú An…. Có đến nơi này mới cảm nhận hết ý chí quật cường của những chiến sĩ cách mạng Việt Nam trong suốt quá trình đấu tranh gian khổ. Trong đoàn ai cũng xúc động và lặng người đi khi tận mắt nhìn thấy nơi các chiến sĩ cách mạng bị giam cầm khổ sai, nhục hình, nhưng vẫn không hề mất niềm tin. Họ đã biến nơi đây thành trường học cách mạng, là nơi rèn luyện khí chí của mình.

Điểm đến tiếp theo của đoàn là Nghĩa trang Hàng Dương – nơi yên nghỉ của hàng nghìn chiến sỹ cách mạng và đồng bào yêu nước Việt Nam qua nhiều thế hệ. Đoàn đã viếng mộ chị Võ Thị Sáu – nữ Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân của quê hương Đất Đỏ; thắp hương tưởng niệm, tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại đây. Khép lại hành trình về nguồn, Chi đoàn PVFCCo SW đã tham quan và tìm hiểu lịch sử tại bảo tàng Côn Đảo. Chương trình mang ý nghĩa sâu sắc, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, giáo dục cho Đoàn viên Thanh niên về tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo động lực cho tuổi trẻ PVFCCo SW tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa nhiệt huyết, sự sáng tạo, cống hiến sức trẻ của mình để đóng góp cho sự phát triển trong cả hoạt động sản xuất kinh doanh lẫn hoạt động xã hội của Công ty.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên, 100% Đoàn viên Thanh niên đã hưởng ứng tham gia cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và lịch sử Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí”, vận động quyên góp thực hiện công trình thanh niên…

Dưới đây là một số hình ảnh

(028) 382 562 58

Hotline liên hệ

lienhe@pvfcco.com.vn

Email liên hệ

Số 43 Mạc Đĩnh Chi

P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 13/GP-STTTT do Sở TTTT Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 7 năm 2023.

Ban Biên tập: Ban Tiếp thị và Truyền thông PVFCCo

Đã thông báo Bộ Công Thương

Copyright © 2020 PVFCCo.

Top